งานศพพันนา ฤทธิไกร คนในวงการภาพยนตร์ร่วมไว้อาลัย
2014-07-23 07:54:37
Advertisement
คลิก!!!

 

   พิธีรดน้ำศพ พันนา ฤทธิไกร ที่วัดนวลจันทร์ ศาลา 3 มีผู้กำกับ-นักแสดงในวงการภาพยนตร์ร่วมไว้อาลัย พันนา ฤทธิไกร คับคั่ง

          เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดนวลจันทร์ ศาลา 3 (ขำประสิทธิ์) ย่านรามอินทรา 40 ได้มีการทำพิธีรดน้ำศพของผู้กำกับคิวบู๊ชื่อดัง นายกฤติยา ลาดพันนา หรือ พันนา ฤทธิไกร  อายุ 53 ปี ที่เสียชีวิตจากการติดเชื้อในกระแสเลือด โดย งานศพพันนา มีภรรยานางลักษณา เสาธงชัย อายุ 48 ปี พร้อมด้วย นายกฤษณะ ลาดพันนา อายุ 24 ปี ลูกชาย และนางสาวกฤษณา ลาดพันนา อายุ 17 ปี ลูกสาว เป็นผู้ดูแลจัดการในการรดน้ำศพ 

          ทั้งนี้บรรยากาศภายในงานศพพันนา ฤทธิไกร เป็นไปด้วยความเศร้าโศก มีนักแสดงและบุคคลมีชื่อเสียงมาร่วมไว้อาลัยมากมาย อาทิ เตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ, ปรัชญา ปิ่นแก้ว, จีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์, เดี่ยว ชูพงษ์ ช่างปรุง, กระแต ศุภักษร ไชยมงคล, นุ้ย เกศริน เอกธวัชกุล, ท็อป บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์, โกวิท วัฒนกุล, พิง ลำพระเพลิง, อู๊ด เป็นต่อ, ชูศรี เชิญยิ้ม, ปูไข่ พงศ์สิรี บรรลือวงศ์, เหลือเฟือ มกจ๊ก, นิว ชัยพล พูพาร์ต ฯลฯ

          ทางด้านผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้ซึ่งทำงานร่วมกับ พันนา ฤทธิไกร กล่าวว่า การเสียชีวิตของ พันนา ฤทธิไกร เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่สำหรับพวกเราในวงการบันเทิงและภาพยนตร์หนังแอ็คชั่นไทย ซึ่งทุกคนคงทราบกันดีว่าพันนามีความสำคัญยังไง ที่ได้ร่วมงานมา พันนาจุดเด่นที่สุดของเขาคือเป็นคนดี ดีเกินที่เราจะคิดได้ หลังจากที่เราทำองค์บากสำเร็จ เขาจะพูดถึงทีมงานเสมอ และที่เคยทำงานกับเขามาตั้งแต่ในยุคก่อน เขาจะช่วยเหลือทุกคนจนสุดทาง

          สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรมศพพันนา ฤทธิไกร จะมีไปจนถึงวันที่ 25 กรกฎาคม และฌาปนกิจวันที่ 26 กรกฎาคม 2557 เวลา 13.00 น.

 



งานศพพันนา ฤทธิไกร

งานศพพันนา ฤทธิไกร

งานศพพันนา ฤทธิไกร

งานศพพันนา ฤทธิไกร

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X