ค่ายเพลง SM Entertainment เตรียมเปิดตัว 'โรงเรียนนานาชาติเคป็อป' กลางปีนี้!!
2017-02-16 08:29:30
Advertisement
Pyramid Game

ค่ายเพลง SM Entertainment เตรียมเปิดตัวโรงเรียนของพวกเขาเองกันแล้ว

ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่นี้ วางแผนที่จะเปิดตัวโรงเรียนมัธยมทางเลือก ที่ใช้ชื่อว่า 'โรงเรียนนานาชาติเคป็อป' ซึ่งจะมีการสอนทั้งวิชาภาษาเกาหลี, วิชาภาษาอังกฤษ และวิชาคณิตศาสตร์ แต่ก็ยังมีการเรียนการสอนในรูปแบบอื่นๆ อีก อาทิเช่น ดนตรี, บัลเล่ต์ ฯลฯ เพื่อที่จะช่วยทำให้เด็กนักเรียนในโรงเรียนนั้น ได้เข้าสู่วงการเพื่อกลายไปเป็นคนดังกันนั่นเอง

เนื่องจากโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนที่จะจัดทำขึ้นจริงๆ ดังนั้นนักเรียนชั้นมัธยมต้นและมัธยมปลายในโรงเรียนแห่งนี้ จะต้องทำการสอบเช่นเดียวกันกับที่อื่นๆ โดยโปรแกรมการเรียนการสอนก็ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานจากทางประเทศสหรัฐอเมริกา และโรงเรียนแห่งนี้ยังรองรับเด็กนักเรียนจากต่างประเทศที่จะเดินทางเข้ามาเรียน ด้วยการแบ่งสัดส่วนของเด็กนักเรียนออกเป็น 70% สำหรับชาวต่างชาติ และอีก 30% สำหรับชาวเกาหลี

ทั้งนี้ SM Entertainment วางแผนที่จะเปิดตัวโรงเรียนกันในช่วงเดือนกันยายนปีนี้ โดยจะมีนักเรียนราวๆ 50 - 100 คน ในช่วงปีการศึกษาแรก

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X