ค่ายมือถือโต้ข่าวจ่อฟ้อง มิน พีชญา 10 ล้าน ยันไม่ได้สร้างกระแส
2014-09-16 21:46:41
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram minpechaya

          ค่ายมือถือพร้อมพ่อ มิน พีชญา แถลงข่าวยืนยัน ไม่มีการฟ้องร้อง มิน พีชญา เหตุละเมิดสัญญา ใช้มือถือยี่ห้ออื่นในละคร ปัดสร้างกระแสโปรโมทแบรนด์

          งานเข้าเสียแล้ว สำหรับสาว มิน พีชญา เมื่อมีข่าวออกมาว่า มิน พีชญา ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับโทรศัพท์มือถือค่ายหนึ่ง แต่ในละครเรื่อง ล่ารักสุดขอบฟ้า มินกลับใช้มือถือของอีกค่าย ซึ่งอาจจะเป็นการละเมิดสัญญาการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของมินเอง จนอาจทำให้ค่ายมือถือดังกล่าว พิจารณาฟ้องสาวมินก็เป็นได้

          เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2557 มีข่าวว่า มิน พีชญา อาจเตรียมแถลงข่าวเรื่องที่ทีมงานละครล่ารักสุดขอบฟ้า จัดให้มิน พีชญา ใช้มือถือของค่ายหนึ่ง ทั้ง ๆ ที่ตัวมินเอง เป็นพรีเซ็นเตอร์ของมือถืออีกค่าย ซึ่งเรื่องนี้ก็มีผู้สันทัดกรณี ออกมาให้ความเห็นว่า การใช้มือถือนั้นต้องมองที่สัญญาระหว่างตัวพรีเซ็นเตอร์และเจ้าของผลิตภัณฑ์เป็นหลัก เพราะสินค้าบางอย่างนั้น พรีเซ็นเตอร์อาจได้รับค่าจ้างเป็นงวด และไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์นั้น ๆ แต่สำหรับสินค้าบางประเภท ที่มีการจ้างให้ดาราเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ก็อาจจะมีการจ้างให้ดาราใช้สินค้าด้วย
 

          ล่าสุดทางค่ายมือถือพร้อมพ่อ มิน พีชญา ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว โดยทางค่ายมือถือได้ยืนยันว่า มิน พีชญา ยังคงเป็นพรีเซ็นเตอร์ของทางค่าย และเป็นมาปีที่ 2 แล้ว แต่เมื่อมีภาพถือโทรศัพท์มือถือยี่ห้ออื่นออกมา ก็ได้ปรึกษากับทางคุณพ่อของนางเอกสาวแล้ว จึงได้จัดแถลงข่าวขึ้น เพื่อชี้แจงว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เนื่องจากมีการสอบถามมาจากหลายทาง 
 
          ส่วนเรื่องหมายข่าวถึงสื่อมวลชนที่ระบุว่าอาจมีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากนางเอกสาวเป็นเงินถึง 10 ล้านบาท ทางผู้บริหารก็ยืนยันว่าไม่ทราบเรื่อง และจะไม่มีการฟ้องร้องใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อมระบุว่าการแถลงข่าวนี้ไม่ใช่การสร้างกระแสโปรโมทสินค้าแต่อย่างใด สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นส่งผลเสียหายกับตัวของนางเอกสาวและทางแบรนด์ จึงจัดแถลงข่าวขึ้นเพื่อระงับความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต อย่างไรก็ดีตอนนี้ได้มีการพูดคุยและปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว
 
          ทางด้าน นายสุพัฒน์ วัฒนามนตรี คุณพ่อของ มิน พีชญา ก็เผยว่า ที่ลูกสาวไม่ได้มาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้เนื่องจากไม่สบายเพราะเร่งถ่ายละครหนัก เรื่องที่เกิดขึ้นขอไม่พาดพิงคนอื่น ยืนยันว่าลูกสาวเป็นพรีเซ็นเตอร์เพียงแบรนด์เดียว ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ในการถ่ายทำละครนั้น ทางก่องถ่ายเป็นผู้ดูแล ตนไม่ทราบเรื่องเพราะไม่ได้ตามไปดูทุกครั้ง ส่วนตัวมินเองก็มีงานเยอะอาจจะไม่ได้รู้รายละเอียดอะไร
 
 
***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 21.45 น. วันที่ 16 กันยายน 2557
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X