คูฮเยซอน ใช้ความพยายามอย่างมาก ในการทำให้อันแจฮยอน พบกับเซอร์ไพรส์ที่เธอเตรียมไว้ให้กับเขา
2017-02-04 18:15:50
Advertisement
Pyramid Game

ในตอนแรกของรายการ 'Newlyweds Diary' คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ได้มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการพยายามทำเรื่องโรแมนติกให้กับสามีของเธออย่างอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun)

ช่วงเริ่มต้นของคลิปนั้น คูฮเยซอนได้ทำการกระจายขนมไปทั่วท้ายรถยนต์ แบบเดียวกันกับตอนที่อันแจฮยอนได้ทำการขอเธอแต่งงานในช่วงเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ตอนนั้นเขาได้ทำการจัดช่อดอกไม้ไว้เพื่อเธอที่ด้านหลังรถยนต์ส่วนตัวของเขากัน

“สิ่งหนึ่งที่พวกเราไม่มีที่นี่ก็คือขนมค่ะ” เธออธิบายว่า “สามีของฉันชอบทานขนมมากเลยค่ะ” การเซอร์ไพรส์นี้ยิ่งมีความหมายเพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณเมื่อคูฮเยซอนเปิดเผยว่า เธอเองก็ไม่ได้เป็นคนที่ชอบทำอะไรที่โรแมนติกแบบนี้กันเลย

อย่างไรก็ดีตอนที่เธอกลับเข้าไปยังในบ้าน เธอก็ต้องต่อสู้กับอุปสรรคหลายๆ อย่างเพื่อที่จะทำให้เขานั้นยอมออกไปที่รถยนต์ของเธอในเวลานั้น เธอบอกเขาให้ไปช่วยยกของบางอย่างจากรถยนต์ของเธอ แต่ดูเหมือนว่าคำขอนี้จะล้มเหลว เมื่อเขาบอกให้เธอนั้นทำอาหารเย็นแทนที่จะทำตามคำแนะนำของเธอกัน

ในที่สุดเธอก็พยายามหาหนทางทำให้เขาไปที่รถยนต์ให้ได้ ด้วยการแกล้งทำเป็นโมโหเขา ซึ่งก็ทำให้อันแจฮยอนนั้นพยายามที่จะง้อเธอด้วยน้ำชาอุ่นๆ จนในที่สุดเขาก็ยอมออกไปที่รถยนต์ และก็แสดงปฏิกิริยาที่น่ารักออกมาตอนที่พบว่า ตัวเองนั้นกำลังโดนเซอรไพรส์จากภรรยาของเขาเอง

คุณสามารถชมคลิปการเซอร์ไพรส์ของเธอกันได้จากด้านล่างนี้เลย

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X