คูฮารา (Goo Ha Ra) แห่ง Kara ผุดรายการเรียลลิตี้ 'On & Off' ออนแอร์ ปลายเดือนนี้
2014-12-02 11:42:20
Advertisement
Pyramid Game

คูฮารา (Goo Ha Ra) แห่ง Kara ผุดรายการเรียลลิตี้ 'On & Off' ออนแอร์ ปลายเดือนนี้

คูฮารา (Goo Ha Ra) แห่ง Kara เตรียมกลับมาพบกับผู้ชมในรายการเรียลลิตี้เดี่ยว 'Goo Ha Ra's On & Off'

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก MBC Music เปิดเผยกับ OSEN ทางโทรศัพท์ว่า "คูฮารากำลังถ่ายทำรายการเรียลลิตี้ 'Goo Ha Ra's On & Off' อยู่ครับ โดยมีแพลนจะออกอากาศในช่วงปลายเดือนนี้ แต่ยังไม่ได้มีการกำหนดเรื่องผังเวลาออกอากาศแต่อย่างใดครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวอธิบายว่า "ในรายการเรียลลิตี้ครั้งแรก คูฮาราจะมาเผยภาพลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติในฐานะคนธรรมดา โดยในชื่อรายการ On หมายถึงภาพลักษณ์ในโทรทัศน์ ส่วน Off หมายถึงภาพลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติในชีวิตประจำวันหรือชีวิตส่วนตัวครับ" เสริม "คูฮาราเคยได้ทำกิจกรรมเดี่ยวในช่วงที่ผ่านมา แต่ไม่เคยแสดงและเปิดเผยให้เห็นภาพลักษณ์ของเธอทั้งหมด ซึ่งในครั้งนี้ เธอก็จะสลัดคราบอิมเมจเดิมที่มี และจะมาโชว์ภาพลักษณ์ในฐานะมนุษย์คนหนึ่งให้ได้ชมกันเยอะๆ ครับ"

ด้วยเหตุนี้ คูฮาราจึงจะได้เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้เดี่ยวเป็นครั้งแรก โดยคูฮาราได้เข้าร่วมถ่ายทำตั้งแต่เดือนที่แล้ว และมีการจัดอีเว้นท์เซอร์ไพรส์กับแฟนคลับขึ้นด้วย

อนึ่ง Kara ที่คูฮาราเป็นหนึ่งในสมาชิกวง เพิ่งปิดฉากทัวร์ประเทศญี่ปุ่นครั้งที่ 3 เมื่อเร็วๆ นี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X