คุณพ่อของคิมฮยอนจุงเผย คุณแม่ของคิมฮยอนจุงเกือบฆ่าตัวตาย จากข่าวฉาวของลูกชายตัวเอง
2015-08-03 20:41:18
Advertisement
คลิก!!!

คุณพ่อของคิมฮยอนจุงเผย

คุณแม่ของคิมฮยอนจุงเกือบฆ่าตัวตาย จากข่าวฉาวของลูกชายตัวเอง

เมื่อเร็วๆ นี้ คุณพ่อของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ 'Entertainment Relay' เกี่ยวกับสถานการณ์ในตอนนี้ของลูกชายเขา

คุณพ่อเปิดเผยว่า "ตอนนี้ผมจะเปิดเผยเรื่องนี้ออกมาเป็นครั้งแรกครับ เพราะว่าการที่ฮยอนจุงโดนต่อว่าในปีที่แล้วและจากเหตุการณ์เรื่องตั้งครรภ์ จนเขาไม่สามารถที่จะมองหน้าใครได้อีกต่อไปครับ เขาไม่ได้ออกไปไหนข้างนอกเลยแม้แต่ครั้งเดียวจนกระทั่งเมื่อเดือนเมษายน คิมฮยอนจุงอาศัยด้วยการจุดเทียนเพียงดวงเดียวภายในบ้าน ผมกลัวว่าเขาจะตัดสินใจทำบางสิ่งที่ร้ายๆ ลงไปครับ"

เสริม "มันอาจจะเป็นเพราะแบบนั้น [สถานการณ์ในการใช้ชีวิต] แต่คุณแม่ของเขาก็พูดว่า 'ถ้าเขาฆ่าตัวตาย ฉันก็ไม่สามารถที่จะอยู่ได้ ฉันไม่ต้องการที่จะเห็นเขาฆ่าตัวตายต่อหน้าฉัน' และในจดหมายคุณแม่ของฮยอนจุงก็เขียนข้อความไว้ว่า 'คุณเป็นแบบนี้เพราะว่าฉันไม่ได้ดูแลคุณอย่างเหมาะสม ความผิดส่วนใหญ่มันเป็นเพราะฉันเอง ฉันจะจากโลกนี้ไปก่อนดังนั้นคุณต้องใช้ชีวิตต่อไป' (หมายถึงให้คิมฮยอนจุงใช้ชีวิตต่อไป)"

คุณพ่อกล่าวทิ้งท้าย "ผมโกรธมากและฉีกมันทิ้งทั้งหมดครับ ผมคิดว่าถ้าภรรยาของผมตายและลูกของผมตาย ผมจะอยู่ต่อไปยังไงครับ? ผมเชื่อมั่นว่าเธอจะต้องผ่านเรื่องนี้ไปได้ ไม่ว่าสิ่งที่เปิดเผยออกมามันจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ผมอยากที่จะขอบคุณที่พวกเรายังคงมีชีวิตอยู่ และไม่ได้จบลงที่งานพิธีศพ ถึงแม้ว่าพวกเราจะมีความเสี่ยงมากที่จะทำการฆ่าตัวตายก็ตามครับ"

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X