คิ้ว เป๊ะ ปัง ซัมเมอร์นี้เทรนด์นี้กำลังมา
2016-04-22 17:45:43
Advertisement
คลิก!!!

      แค่มีคิ้วความสวยก็พุ่งแรง เพราะคิ้วคือมงกุฏ ของหน้า หากคิ้วเป๊ะคนนั้นก็สวยเสมือนมีมงอยู่บนหัว วันนี้จึงขอนำวิธีการเขียนคิ้วที่จะช่วยทำให้ใบหน้าของสาวๆ ดูเด็ก ใบหน้าสวยใสในแบบสาวเกาหลีมาฝากกันค่ะ

      ขั้นแรกเตรียมคิ้วสวย เริ่มแรกคือการถอนและตกแต่งกรอบคิ้วให้สวยงามด้วยแหนบและมีดโกนสำหรับกัน คิ้ว โดยการเล็มขนคิ้วที่ยาวเกินออก จากนั้นจึงทำการวาดกรอบคิ้วให้เป็นรูปทรงจากนั้นค่อยทำการเขียนคิ้ว ไปเริ่มลงมือแต่งกรอบคิ้วกันค่ะ ตามขั้นตอนนี้กันเลย (โดยเริ่มจากซ้ายไปขวาและไล่ตามลำดับจนเสร็จขั้นตอนค่ะ)

image1

1. คิ้วฮิตตลอดกาลของสาวเกาหลี
        เป็นการเขียนคิ้วแนวตรง การเขียนคิ้วแบบนี้จะไม่เขียนยาวหรือตวัดหางคิ้วให้โค้ง จึงดูเหมือนคิ้วมีลักษณะแข็งทื่อ ให้ความเป็นธรรมชาติ ในขณะเดียวกันก็เผยให้เห็นความน่ารักสดใส หากจะให้คิ้วสวยเป๊ะ ควรใช้พู่กันแบบฝุ่นแทนการใช้ดินสอเขียนคิ้วเพราะจะให้ลุคธรรมชาติมากกว่า ค่ะ

image2

2. คิ้วโกงอายุ หน้าเด็กสดใส
        การเขียนคิ้วแบบนี้จะเพิ่มหางคิ้วที่หางตาเล็กน้อย การเขียนคิ้วแบบนี้จะคล้ายๆ กับแบบแรกเพียงแต่เพิ่มห่างเท่านั้น ให้ลุคสาวหวานแบ๊วน่ารักมากค่ะ โดยใช้ดินสอเขียนคิ้ววาดกรอบคิ้วขึ้นมาก่อน จากนั้นใช้พู่กันแตะไปที่พาเลตเขียนคิ้วแล้วระบายคิ้วในกรอบให้เป็นรูปร่าง อาจต้องใจเย็นสักนิดระหว่างทำเพราะไม่งั้นจะเลอะได้ง่ายและคิ้วอาจไม่เท่า กันค่ะ

image3

     พอฝึกเขียนบ่อยๆ ก็จะเขียนคิ้วได้สวยเหมือนธรรมชาติแบบนี้ค่ะ สำคัญมากๆ คือสีคิ้วจะต้องเข้ากับสีผมเพื่อความแมตซ์และได้ลุคสวยธรรมชาตินะคะ

image4

3. คิ้วสวย เซ็กซี่ เทรนด์มาแรง
      ถือเป็นการเขียนคิ้วให้หางคิ้วโก่งงอน โดยการวาดทั้งยาวและหนาขึ้นจาก 2 แบบ แรกโดยต้องอยู่พอดีระยะดวงตาหากเกินกว่านั้นจะไม่สวยและดูตลก คิ้วแบบนี้กำลังได้รับความนิยมในสาวๆ เกาหลีมากเพราะได้หลากหลายลุค ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ชวนมอง ที่สำคัญคือไอดอลเกาหลีหลายคนก็นิยมอีกด้วยค่ะ

     การเขียนคิ้วแบบนี้ความแตกต่างอยู่ที่หัวคิ้วและหางคิ้วจะต้องยาวงอน ซึ่งการเขียนหลังคัดกรอบคิ้วเสร็จอาจใช้ดินสอเขียนคิ้วหรือพู่กันแต้มพาเลต คิ้วจากนั้นระบายหรือวาดให้ทั่วคิ้ว บริเวณหัวคิ้วควรใช้แปรงปัดคิ้วช่วยเพื่อความเนียนแลดูเป็นธรรมชาติค่ะ

image5

      พอลองวาดคิ้วเสร็จก็จะได้ลุคแบบนี้ค่ะ ใสๆ เป็นธรรมชาติมากๆ สวยน่ารักเชียวล่ะ

image6

เท่านี้ก็มีคิ้วสวยแบบสาวเกาหลีเรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ

 

ChicMinistry

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.popcornfor2.combp.blogspot.comwww.dodeden.com,https://www.instagram.com/p/0a05IxLRs2/http://tinacosmetic.com/wp-content/uploads/2015/03/chi-may-tfs1.jpghttps://www.instagram.com/p/4_vZrxoEpT/,https://www.instagram.com/p/4gjUXdoElX/https://www.instagram.com/p/6c4yW3oEpP/

ขอบคุณข้อมูลจาก : คิ้ว เป๊ะ ปัง ซัมเมอร์นี้เทรนด์นี้กำลังมา

เนื้อหาโดย : ChicMinistry

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X