คิมแซรน (Kim Sae Ron) ยืนยันรับบทคู่นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ในละคร ‘Glorious Temptation’
2015-08-14 11:37:16
Advertisement
Pyramid Game

คิมแซรน (Kim Sae Ron) ยืนยันรับบทคู่รักกับนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)

ในละครเรื่อง ‘Glorious Temptation’

 

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา สื่อ 'Ilgan Sports' ได้รายงานข่าวออกมาว่า “คิมแซรน (Kim Sae Ron) ยืนยันที่จะมาร่วมแสดงในละครเรื่อง MBC ‘Glorious Temptation’ โดยได้นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ซึ่งกำลังพิจารณาที่จะมารับบทนำชายในละครเรื่องนี้อยู่ครับ”

ในละครคิมแซรนจะมารับบทเป็นชินอึนซู (Shin Eun Soo) ซึ่งเป็นตัวละครที่ได้เรียนรู้คุณค่าของเงินตั้งแต่ในช่วงวัยเด็ก ละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของความทะเยอทะยาน ความโลภ ความจริง และการแก้แค้น ซึ่งดูเหมือนกับว่าจะเป็นละครแนวชีวิตที่มีเนื้อหาเข้มข้นอย่างมากเลยทีเดียว  

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของตัวละครที่คิมแซรนได้รับนั้น เธอจะเป็นเด็กสาวที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์ที่มีแต่ความโชคร้าย และจะเป็นคนที่ได้รับการอิจฉาริษยาจากตัวละครอื่นๆ ในเรื่อง  

เป็นเวลากว่าเจ็ดเดือนแล้วนับตั้งแต่ผลงานละครเรื่องล่าสุด “Snowy Road” ซึ่งผลงานเรื่องใหม่นี้ แฟนๆ ต่างคาดหวังว่าจะได้เห็นลุคใหม่ของเธอที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น และฉีกภาพเดิมๆ จากการเป็นนักแสดงเด็กออกไปอย่างสิ้นเชิงในผลงานเรื่องนี้

ละครเรื่องนี้จะเริ่มต้นถ่ายทำกันในช่วงกลางเดือนสิงหาคม สำหรับบทของทั้งคู่นั้นคาดว่าจะได้ชมกันในตอนที่ 4 ของละคร ซึ่งเขียนบนโดยซนยองม๊ก (Son Young Mok) จากละครเรื่อง "May Queen” และ “Golden Rainbow” ในขณะที่พีดี คิมซังฮยอบ (Kim Sang Hyup) จากละครเรื่อง “7th Grade Civil Servant” และ “Mama” จะมารับหน้าที่ในการกำกับผลงานละครเรื่องนี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X