คิมแจจุง(Kim Jae Joong)♥ยูอี(Uee) เคมีของทั้งคู่ชั่งหวานหยดย้อย
2017-07-25 18:08:47
Advertisement
คลิก!!!

ในซีรี่ย์เรื่อง 'Manhole(??)' คิมเจจุง(Kim Jae Joong)♥ยูอี(Uee) เคมีของทั้งคู่ชั่งหวานหยดย้อย... กังนัม(Kang Nam) จะหึงมั้ยน่ะ

ซีรี่ย์พุธพฤหัสเรื่องใหม่ 'Manhole(??)' ของ KBS 2TV คิมเจจุง(Kim Jae Joong) และยูอี(Uee) ใช้เวลาหวานแหววด้วยกันที่ชายหาด

'Manhole(??)' บงพิล แสดงโดย คิมเจจุง(Kim Jae Joong) เป็นคนตกงาน เขาเป็นเหมือนคนร่อนไปเร่มา ไม่เอาการเอางาน เขาตกลงไปในหลุมแห่งการเวลา สามารถเดินทางข้ามเวลาได้ เป็นซีรี่ย์เกี่ยวกับ 'Random Time Sleep(?? ????)' แนวคอมมิค

คิมเจจุง(Kim Jae Joong) รับบทเป็น บงพิล เปรียบเทียบตัวละครตัวนี้เหมือน "เทวดาตกสวรรค์" ร่อนเร่ไปมา เป็นคนเปิดเผยไปไหนมาไหนคนรู้หมด

เป็นดราม่าที่เกี่ยวกับ 'time traveler' ที่พระเอกสามารถ เดินทางย้อนเวลากลับไปในอดีตได้ ผ่านหลุมที่อยู่ในเมืองนั้น และยิ่งไปกว่านั้นตัวละคร เป็นชายหนุ่มที่เชื่อในเรื่องของการดำเนินชีวิตตามโชคชะตา ซึ่งขัดต่อความเป็นจริงของคนยุคใหม่มาก ถึงเขาจะเป็นคนยิ้มแย้มสนุกสนานเฮฮาตลอดเวลา แต่ลึกๆแล้วไม่ได้เป็นอย่างนั้น

เรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ บงพิล ได้ยินข่าวว่าเพื่อนสนิทของเขาซึ่งเป็นรักข้างเดียวของบงพิลมาตลอด 28ปี กำลังจะแต่งงาน คือ ซูจิน (ยูอี) เรื่องราวของการย้อนเวลากลับไปในอดีตจึงเกิดขึ้น

ยูอี (Uee) เป็นผู้หญิงที่บงพิลแอบรักข้างเดียวมา 28ปี และเป็นเพื่อนสนิทของเขา ถึงแม้ว่าซูจิจะทำผมยุ่งแต่ก็ยังสวยอยู่ เป็นผู้หญิงที่ฮอทมาก ถึงแม้ว่าภายนอกจะดูดีไปหมด แต่ก็ซุ่มซ่ามมากแต่นั่นก็คือ เสน่ห์ของเธอ บงพิลได้ข่าวว่าซูจินกำลังจะแต่งงาน เขาจึงย้อนเวลากลับไปจึงเกิดความสัมพันธ์และความรู้สึกบางอย่างเกิดขึ้น แต่เมื่อเขากลับมาในเวลาปัจจุบันกับกลายเป็นตรงข้าม เขาทั้งสองไม่มีความรู้สึกอะไรต่อกันเลย

ในรูป คิมเจจุง(Kim Jae Joong) และยูอี(Uee) ดูสวีทหวานมาก เป็นฉากที่ บงพิลกำลังทำงานพิเศษอยู่และ ซูจินไปหาเขา และทาครีมกันแดดให้เขา ซึ่งดูสวีทมาก

ยูอี(Uee) ทาครีมให้ที่หน้า คิมเจจุง(Kim Jae Joong) ซึ่ง คิมเจจุง(Kim Jae Joong)ดูมีความสุขมาก และท่าทีของยูอี(Uee) ก็ดูมีเสน่ห์

'Manhole(??)'จะออกอากาศในวันที่ 9 สิงหาคม หลังจากซีรี่ย์เรื่อง Queen for seven days (7?? ??)

ที่มา http://news.nate.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X