คิมแจจุง (Kim Jae Joong) คอนเฟิร์ม รับงานละครเรื่องใหม่ 'Triangle' สวมบทพี่น้องกับอีบอมซู, อิมซีวาน
2014-03-18 12:23:06
Advertisement
คลิก!!!

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) คอนเฟิร์ม รับงานละครเรื่องใหม่ 'Triangle' สวมบทพี่น้องกับอีบอมซู, อิมซีวาน

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง JYJ คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Triangle' ทางช่อง MBC เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของคิมแจจุงได้เปิดเผยข่าวการคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ของเขา พร้อมกับกล่าวว่า "เรารู้สึกดีใจที่คิมแจจุงได้ร่วมแสดงในผลงานที่ดีร่วมกับทีมงานที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเขาก็จะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะโชว์เสน่ห์แบบ 3 มิติ ให้เห็นในฐานะนักแสดงในละครเรื่องนี้ครับ"

'Triangle' เป็นละคร Melodrama ที่มีตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยละครเล่าถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องของ 3 พี่น้องที่สูญเสียพ่อแม่ และพลัดพรากจากกันไป ทั้ง 3 คนต่างใช้ชีวิตโดยที่ไม่รู้ว่าต่างฝ่ายต่างยังมีชีวิตอยู่จนกระทั่งเวลาผ่านไป 20 ปี

โดยในละครเรื่อง 'Triangle' คิมแจจุงจะประชันบทบาทกับ อีบอมซู (Lee Bum Soo) ที่รับบทเป็นพี่ชายคนโต จางดงซู และอิมซีวาน (Im Si Wan) ที่รับบทเป็นน้องคนเล็ก จางดงจุน ส่วนพี่ชายคนกลาง จางดงชอล ที่คิมแจจุงได้รับ เป็นตัวละครใช้ชีวิตมาอย่างปากกัดตีนถีบเพื่อที่จะมีชีวิตรอดจากความยากจน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X