คิมเบอร์ลี่ ปัดช่องดันตน ญาญ่า มาร์กี้ ตัดหาง มิ้นต์ ชาลิดา
2015-05-24 20:22:46
Advertisement
Pyramid Game

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

นางเอกสาว"" ยินดีหมากเรียนจบ ไม่รู้ฝ่ายชายทำโฟโต้บุ๊กให้ ปัดช่องดันตน,ญาญ่า, มาร์กี้ ตัดหาง มิ้นต์ ชาลิดา

เรียกว่าเปิดตัวมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับสาวคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ กับหนุ่มหมาก ปริญ ล่าสุด สาวคิมก็โพสต์รูปแสดงความยินดีที่หนุ่มหมากเรียนจบ พร้อมกับแคปชั่นหวานๆ โดยในงานไทยเฟ็กซ์ 2015 ณ บูธซีพี สาวคิมก็ออกมาเปิดใจว่า

"ในโอกาสที่เขาเรียนจบและทำงานหนักมาก เราเลยอยากจะลงรูปให้กำลังใจ และยอมรับในฝีมือเขาที่เขาสามารถเรียนจบได้ ของขวัญตอนนี้ยังไม่มีค่ะ เพราะกว่าเขาจะรับก็ประมาณธันวาคมค่ะ เขาก็เป็นเพื่อนที่ดีของเราค่ะ เขาบอกว่าเราเป็นกำลังใจสำคัญก็ดีใจค่ะ เราเองก็ใกล้เรียนจบแล้วค่ะ เราเองก็จะเป็นกำลังใจแบบนี้ให้เขานะคะ

เรื่องเขาจะทำโฟโต้บุ๊กเรา คงน่าจะอีกซักพักนะคะ แต่ตอนนี้คิมบ้าเห่อกล้องนะคะ คงต้องถามพี่หมากค่ะว่าเมื่อไหร่ ถามว่าจะสแกนรูปก่อนไหมคือเขาชอบถ่ายรูปมากนะคะ แต่เขาจะส่งรูปที่เราอยากได้มาให้ค่ะ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ถ่ายแล้วค่ะ เพราะเขาถ่ายละคร

สำหรับข่าวที่บอกว่าญาญ่า มาร์กี้เป็นเพื่อนที่เก็บความลับไม่อยู่ จริงเหรอค่ะ ไม่จริงนะคะ จริงๆ เพื่อนมีอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นความลับสำหรับเราคิดว่าสองคนนี้สามารถเก็บความลับได้ดีที่สุดนะคะ โดยเฉพาะญาญ่าค่ะ งงกับข่าวมากค่ะ แต่คงไม่ถามค่ะ เพราะข่าวไม่มีผลค่ะ

ข่าวช่องดันหนู ญาญ่า มาร์กี้ ตัดหางมิ้นต์ หนูว่าไม่น่าจะใช่นะคะ ไม่มีใครเด่นไปกว่าใครหรอกค่ะ เราก็ทำงานของเราให้ดีที่สุดค่ะ"

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X