คิมเซจอง วง gugudan ช่วยเหลือยุกซองแจ วง BTOB ในรายการ 'Law Of The Jungle'
2017-03-31 19:35:40
Advertisement
Pyramid Game

ในตอนต่อไปของรายการ 'Law of the Jungle' คิมเซจอง (Kim Sejeong) วง gugudan, ยุกซองแจ (Yook Sungjae) วง BTOB และคิมบยองมาน (Kim Byung Man) จะออกไปล่าอาหารในท้องทะเลด้วยกัน

ยุกซองแจนั้นได้เผยให้เห็นถึงความกังวลใจในการออกไปล่าสัตว์เป็นครั้งแรกของเขาว่า “ผมว่ายน้ำไม่ค่อยดีนักแม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ปกติก็ตามครับ นี่ยังเป็นครั้งแรกที่ผมได้ใส่ตีนกบด้วยครับ”

น้ำที่อยู่บริเวณเกาะสุมาตรานั้นได้ทำให้เห็นว่า มันเป็นเรื่องยากในการว่ายน้ำให้เป็นไปตามทิศทางที่ต้องการ แถมทำให้ขีดจำกัดในการว่ายน้ำของพวกเขานั้นลดน้อยลงไปด้วย

ตอนนั้นเองยุกซองแจที่ลอยตัวอยู่กับทุ่นนั้นได้เสียการควบคุมทิศทางของเขา และเริ่มต้นที่จะลอยตัวออกห่างไปจากตัวของคิมเซจองและคิมบยองมาน ซึ่งก็ทำให้เขาตกอยู่ในอันตรายเวลานั้น

โชคดีที่ยุกซองแจได้รับการช่วยเหลือจากคิมเซจอง ผู้ซึ่งดึงตัวของเขากลับเข้าสู่ทิศทางที่ปลอดภัย ต่อจากนั้นเขาได้อธิบายความรู้สึกออกมาว่า “ในตอนที่ผมกำลังไปอีกทิศทางและไม่สามารถตรงไปได้นั้น เซจองก็ได้คว้าตัวของผมเอาไว้ และทำให้ผมปลอดภัยครับ”

เขายังได้ทำการยกย่องเซจองด้วยการกล่าวว่า “ทักษะการเอาตัวรอดของเธอแข็งแกร่งมากครับ และผมคิดว่าเธอเป็นคนที่น่าประทับใจมากๆ เลยครับ ผมรู้แล้วว่าทำไมเธอถึงถูกเรียกว่า ‘เทพเซจอง’ ครับ”

ด้านของคิมเซจองเปิดเผยว่าจริงๆ แล้วเธอก็เป็นคนที่ว่ายน้ำไม่ค่อยเก่งเช่นกัน ซึ่งจากคำพูดของเธอก็สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน เธออธิบายว่าในช่วงระหว่างตารางงานที่ยุ่งของเธอ เธอได้ไปเรียนและฝึกฝนการว่ายน้ำเพื่อที่จะมาเข้าร่วมในรายการ 'Law of the Jungle' ซึ่งก็ทำให้ทักษะการว่ายน้ำของเธอนั้นออกมาดีขึ้นมากกว่าเดิมในตอนนี้

อนึ่ง รายการ 'Law of the Jungle' ออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง SBS

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X