คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เตรียมร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร 'City Conquest' ที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนตุลาคมนี้
2012-09-24 13:38:26
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เตรียมร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร 'City Conquest' ที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนตุลาคมนี้ 
 
เหล่านักแสดงจากละครเรื่อง 'City Conquest' เตรียมเดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวละครที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนหน้านี้   
 
ในวันที่ 4 ตุลาคม เวลา 19.00 น. จะมีงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่องใหม่ 'City Conquest' ณ บูโดกัน โดยทีมงานจะเชิญแฟนคลับกว่า 16,000 คน และนักข่าวกว่า 400 สำนักมาร่วมในงานครั้งนี้ อาทิ NHK, TBS และ Fuji TV เป็นต้น
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางช่อง NHK ได้ให้ความสำคัญกับผลงานละครเรื่อง 'City Conquest' เป็นอย่างมาก ซึ่งจะมีการจัดทำสารคดีสำหรับละครเรื่องนี้ออกอากาศผ่านช่องที่ประเทศญี่ปุ่น
 
ทางด้านนักแสดงหนุ่มคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) นางเอกสาวจองยูมิ (Jung Yumi) ฯลฯ จะมาเข้าร่วมในงานแถลงข่าวครั้งนี้ นอกจากนั้นภายในงานยังจะมีการเฉลิมฉลองวันครบรอบ 1 ปีของแฟนคลับคิมฮยอนจุงในงานวันนั้นด้วย  
 
นอกจากนั้นภายในงานยังจะมีการเปิดตัวทีเซอร์แรกของละครให้แฟนๆ และสื่อมวลชนได้ชมกันก่อนใครในโลก อีกทั้งคิมฮยอนจุงและจองยูมิจะมาแนะนำถึงเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับผลงานละครเรื่องนี้ของพวกเขา
 
ทีมงานของละครหวังว่าการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละครในครั้งนี้ จะช่วยบรรเทาความตรึงเครียดระหว่างประเทศเกาหลีใต้และญี่ปุ่น นอกจากนั้นยังจะเป็นการส่งเสริมการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่ดีระหว่างสองประเทศอีกด้วย 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X