คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ถูกแฟนสาวยื่นฟ้อง ต้องสงสัยคดีทำร้ายร่างกาย
2014-08-22 10:55:27
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ถูกแฟนสาวยื่นฟ้อง ต้องสงสัยคดีทำร้ายร่างกาย

'ฮันรยูสตาร์' คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ถูกฟ้องในคดีต้องสงสัยทำร้ายร่างกาย โดยเขาต้องสงสัยเรื่องการประทุษร้ายร่างกายนางสาว A แฟนสาว มาตลอด 2 เดือน ที่ผ่านมา

เมื่อเร็วๆ นี้ นางสาว A ผู้เสียหาย ได้ฟ้องร้องคิมฮยอนจุงในคดีอาญาที่สถานีตำรวจซงพา โดยเธออ้างว่า ถูกทำร้ายร่างกายและทารุณกรรมซ้ำๆ ตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา จนถึงกลางเดือนกรกฎาคม

คนสนิทของนางสาว A กล่าวว่า "ทั้งคู่เป็นแฟนกันมาตั้งแต่ปี 2012 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ก็มีปัญหาเรื่องผู้หญิงกันบ่อยครั้ง ทำให้ A ถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง"

โดยสถานที่ทำร้ายร่างกายคืออพาร์ทเมนท์ย่านจัมชิลของคิมฮยอนจุง โดย A ถูกชกต่อยด้วยหมัดและเท้าเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา จนมีรอยฟกช้ำที่ใบหน้า หน้าอก แขน และสะโพก ต้องเข้ารับการรักษาตัว 2 สัปดาห์

หลังจากนั้นก็เกิดการทำร้ายร่างกายขึ้นต่อเนื่องในเดือนกรกฎาคม นางสาว A ต้องเข้ารับการรักษาตัว 6 สัปดาห์ และเกิดปัญหาเรื่องผู้หญิงขึ้นอีก โดยกระดูกซี่โครงขวาของนางสาว A หักเนื่องจากการใช้กำลังทำร้ายร่างกายของคิมฮยอนจุง ทำให้เธอต้องเข้ารับการรักษาตัวถึง 6 สัปดาห์

คนสนิทของนางสาว A กล่าวว่า "เกิดปัญหาเรื่องผู้หญิงขึ้น ทำให้ A ถูกทำร้ายร่างกายอีก ซึ่งตลอด 2 เดือน ที่ผ่านมา ได้มีการทำร้ายร่างกาย ขอโทษ และให้อภัยซ้ำๆ แต่เนื่องจากสถานการณ์เริ่มเลวร้ายลงเรื่อยๆ A จึงตัดสินใจที่จะฟ้องร้อง"

ขณะนี้นางสาว A ได้ให้ปากคำครั้งที่ 1 ในฐานะผู้ฟ้องกับสถานีตำรวจซงพาเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยนางสาว A ได้ยื่นใบรับรองแพทย์ที่เป็นการพิสูจน์ถึงการทำร้ายร่างกาย และเอกสารยืนยันความสัมพันธ์ในฐานะแฟนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจซงพาแล้ว

ทางด้านคิมฮยอนจุงยังไม่ได้ถูกสอบสวนในฐานะผู้ถูกฟ้องร้องแต่อย่างใด โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนัดหมายเวลา และเรียกคิมฮยอนจุงมาสอบสวนในฐานะผู้ถูกฟ้องร้องในภายหลัง

อนึ่ง คิมฮยอนจุงเตรียมเดินทางมากรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ เพื่อจัดงานคอนเสิร์ต '2014 Kim Hyun Joong World Tour 'Monghwan' in Bangkok' ในวันที่ 24 สิงหาคม

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X