คิมยูจอง (Kim Yoo Jung), นัมโบรา (Nam Bora) และคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) กลับมาพบกันอีกครั้ง หลังจากจบละครเรื่อง “The Moon Embracing The Sun”
2012-12-17 22:33:51
Advertisement
คลิก!!!

คิมยูจอง (Kim Yoo Jung), นัมโบรา (Nam Bora) และคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) กลับมาพบกันอีกครั้ง หลังจากจบละครเรื่อง “The Moon Embracing The Sun”

นักแสดงสาวคิมยูจอง (Kim Yoo Jung), คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) และนัมโบรา (Nam Bo Bora) จากละครเรื่อง “The Moon Embracing The Sun” ได้กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากร่วมงานกันในละครที่ออกฉายไปเมื่อต้นปี 

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา คิมโซฮยอนได้อัพเดทภาพใหม่ลงในทวิตเตอร์พร้อมเปิดเผยว่า “อยู่ด้วยกันที่งานประกาศรางวัล Melon Music Awards ค่ะ”

ในภาพที่เปิดเผยอกมานั้น เราจะได้เห็นทั้งสามสาวยิ้มอย่างมีความสุขในภาพๆ นี้ ถึงแม้ว่าคิมโซฮยอนและคิมยูจองจะยังมีอายุที่น้อยอยู่ แต่พวกเธอก็ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นในชุดเดรสสีชมพูและฟ้า 

นักแสดงทั้งสามคนต่างได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ชมในปีนี้ จากผลงานการแสดงในละครเรื่อง “The Moon Embracing The Sun” และถูกจับตามองว่าจะกลายเป็นดาวรุ่งหน้าใหม่ของวงการบันเทิงในปีนี้เลยทีเดียว

อนึ่ง คิมโซฮยอนเพิ่งมีผลงานละครเรื่อง “I Miss You” ไปได้ไม่นานนี้ โดยเธอได้รับบทเป็นตัวละครของยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ในวัยเด็ก

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X