คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) คอนเฟิร์ม รับบทนางเอกในละครเรื่องใหม่ 'Secret Door'
2014-07-28 11:50:54
Advertisement
Pyramid Game

คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) คอนเฟิร์ม รับบทนางเอกในละครเรื่องใหม่ 'Secret Door'

คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Secret Door'

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ผู้เกี่ยวข้องกับคิมยูจอง เปิดเผยกับ Newsen ว่า "คิมยูจองตัดสินใจที่จะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Secret Door' เรียบร้อยแล้วครับ"

'Secret Door' ละครที่สร้างความคาดหวังมากที่สุดทางช่อง SBS ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความขัดแย้งระหว่างพ่อกับลูกชายของ ยองโจ ที่มีเป้าหมายเรื่องอำนาจของกษัตริย์ที่แข็งแกร่ง กับเจ้าชายซาโดที่ฝันถึงโลกที่ยุติธรรมโดยไร้ซึ่งชนชั้นวรรณะ โดยฮันซอกคยู (Han Suk Kyu) จะรับบทเป็น ยองโจ ส่วนอีเจฮุน (Lee Je Hoon) จะรับบทเป็น เจ้าชายซาโด ซึ่งทั้งคู่จะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากภาพยนตร์เรื่อง 'My Paparotti'

'Secret Door' ได้ผู้กำกับ คิมฮยองชิก ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Sign', 'Ghost' และ 'The Suspicious Housekeeper' มาร่วมงานกับนักเขียนบท ยูนซอนจู ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Immortal Admiral Yi Sun Shin', 'Hwang Jin Yi' และ 'The Great King Sejong' ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Secret Door' จะออกอากาศในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Temptation' ทางช่อง SBS

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X