คิมมินแจ (Kim Min Jae) ซนนาอึน (Son Na Eun) A Pink สวมบทคู่รักในละคร 'Second Time Twenty Years Old'
2015-08-21 14:13:00
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพคิมมินแจ (Kim Min Jae) และซนนาอึน (Son Na Eun) วง A Pink

สวมบทคู่รักในละครเรื่องใหม่ 'Second Time Twenty Years Old'

 

นักแสดงหนุ่มคิมมินแจ (Kim Min Jae) และไอดอลสาวซนนาอึน (Son Na Eun) วง A Pink ได้แสดงให้เห็นเคมีของความน่ารักที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ในผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด tvN “Second Time Twenty Years Old”

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา บนอินสตาแกรมของทาง tvN ได้ทำการอัพเดทภาพถ่ายใหม่ในห้องบรรยายของมหาวิทยาลัย พร้อมแคปชั่นว่า “คู่รักหนุ่มสาวจากชั้นเรียนปีการศึกษาใหม่ 2015 พวกเขากล่าวว่าพวกเขาดูเหมือนกับคู่รัก ‘K-I-S-S-I-N-G~♬’”

ละครเรื่อง “Second Time Twenty Years Old” นำแสดงโดยชเวจีอู (Choi Ji Woo) ในบทของหญิงสาวที่ชื่อว่าฮาโนรา (Ha No Ra) ผู้ซึ่งเป็นคุณแม่ตั้งแต่ตอนอายุได้เพียง 19 ปี พร้อมกับการทิ้งความฝันในการเป็นนักเต้นของเธอไปในตอนนั้น 20 ปีต่อมา เธอตัดสินใจเข้าเรียนมหาวิทยาลัยพร้อมกับลูกชายของเธอที่ชื่อมินซู (Min Soo) รับบทโดยคิมมินแจ และในตอนนั้นเองที่เธอได้รับโอกาสอีกครั้ง ที่จะมีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตมหาวิทยาลัยเป็นครั้งแรก ในขณะที่ซนนาอึนจะมารับบทเป็นโอฮเยมิ (Oh Hye Mi) เพื่อนร่วมชั้นคนใหม่ของฮาโนรา ผู้ซึ่งเต็มไปด้วยความสนุกสนานในตัว

อนึ่ง ละครเรื่อง “Second Time Twenty Years Old” เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 28 สิงหาคม นี้ ทางช่อง tvN

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X