คิมซูฮยอน เผยความน่ารักสนับสนุนอีฮยอนอู สำหรับผลงานละครเรื่อง 'The Liar And His Lover'
2017-03-29 17:39:10
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้แสดงการสนับสนุนอีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) สำหรับผลงานละครเรื่องใหม่ของเขา 'The Liar and His Lover'

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา คิมซูฮยอนได้ทำการโพสภาพหน้าจอของละครเรื่องนี้ลงบนอินสตาแกรมของเขา พร้อมกับข้อความว่า “ฮยอนอู ผมจะซื้อมันและคุณต้องถือมันให้ผมนะครับ” เขาหมายถึงชื่อย่อของละครเรื่องนี้ “Geu-geo-neo-sa” ซึ่งจะฟังดูเหมือนกับคำว่า “คุณจะซื้อมัน” นั่นเอง


จากภาพที่เปิดเผยออกมานั้น คิมซูฮยอนได้ทำท่าตัว “V” ที่ด้านหน้าจอ และอีฮยอนอูก็ได้เข้ามาตอบข้อความของเขาว่า “ผมรักคุณทั้งคู่เลยครับ”

นักแสดงหนุ่มทั้งสองคนนั้นต่างรู้จักกันจากการร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง 'Secretly Greatly' ในปี 2013 และกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมานับจากนั้น

ในขณะเดียวกัน อีฮยอนอูกำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ 'The Liar and His Lover' กับบทบาทของนักแต่งเพลงอัจฉริยะที่ชื่อว่าคังฮันคยูล (Kang Han Kyul) และคนรักของเขาที่ชื่อว่ายุนโซริม (Yoon So Rim) ที่รับบทโดยจอย (Joy) วง Red Velvet

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X