คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) บริจาคเงิน 300 ล้านวอน เพื่อปลอบใจกับเหตุการณ์เรือล่มให้กับโรงเรียนทันวอน
2014-04-24 10:43:55
Advertisement
คลิก!!!

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) บริจาคเงิน 300 ล้านวอน เพื่อปลอบใจกับเหตุการณ์เรือล่มให้กับโรงเรียนทันวอน

นักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) บริจาคเงิน 300 ล้านวอน ให้โรงเรียนมัธยมปลายทันวอน อันซาน เป็นการปลอบขวัญเกี่ยวกับอุบัติเหตุเรือเซวอลอับปาง

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องในวงการบันเทิง ระบุว่า วันที่ 24 เมษายน คิมซูฮยอนจะส่งมอบเงินบริจาคจำนวน 300 ล้านวอน เพื่อสนับสนุนและปลอบขวัญแก่โรงเรียนมัธยมปลายทันวอน อันซาน

คิมซูฮยอนที่กำลังทำงานตามตารางงานอยู่ที่ประเทศจีนในขณะนี้ รู้สึกเจ็บปวดทางจิตใจเป็นอย่างมากจากอุบัติเหตุเรือเซวอลอับปางที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา เขาได้เดินทางออกนอกประเทศทันทีหลังจากเกิดเหตุเพื่อทำงานตามตารางงาน อาทิ งานโปรโมชั่นของ Samsung Electronics ที่กำหนดเอาไว้ ซึ่งเขาก็ได้เฝ้าติดตามข่าวตลอดการทำงาน และครุ่นคิดถึงหนทางที่จะสามารถช่วยเหลือผู้ประสบเหตุการณ์ดังกล่าวได้แม้จะเพียงเล็กน้อยก็ตาม

ทางผู้เกี่ยวข้องกับคิมซูฮยอน เปิดเผยกับ OSEN ในวันนี้ว่า "เงินบริจาคนี้ช่วยในการไว้อาลัยให้กับเหล่านักเรียนที่เสียชีวิตอย่างน่าเศร้าใจ และหวังว่าจะสามารถช่วยเหลือในการสนับสนุนให้อาจารย์และนักเรียนที่ได้รับความกระทบกระเทือนสามารถเอาชนะความเจ็บปวดและลุกขึ้นมาสู้ต่อได้ในเร็ววันครับ" เสริม "ถึงการเสียชีวิตของผู้เสียสละจะเป็นเรื่องที่น่าเศร้า แต่คิมซูฮยอนก็ได้ครุ่นคิดถึงวิธีการที่จะสามารถบรรเทาความเจ็บปวดทั้งทางร่างกายและจิตใจของบรรดาอาจารย์และนักเรียนที่ยังมีชีวิตอยู่ด้วย และเขาก็หวังว่าทุกคนจะสามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติได้ในเร็ววันครับ"

อนึ่ง คิมซูฮยอนเคยบริจาคเงินจำนวน 1,200,000 หยวน (ประมาณ 200 ล้านวอน) เพื่อช่วยเหลือเด็กและเยาวชนชาวจีนมาก่อนหน้านี้แล้ว

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X