คิมจูฮยอก (Kim Joo Hyuk) ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการ “2 Days & 1 Night” หลังจากร่วมงานมาได้กว่า 2 ปี
2015-11-23 14:09:06
Advertisement
คลิก!!!

คิมจูฮยอก (Kim Joo Hyuk) ตัดสินใจถอนตัว

ออกจากรายการ “2 Days & 1 Night” หลังจากร่วมงานมาได้กว่า 2 ปี

 

นักแสดงหนุ่มคิมจูฮยอก (Kim Joo Hyuk) จะถอนตัวออกจากรายการ KBS 2TV “2 Days & 1 Night”

ในวันที่ 23 พฤศจิกายน ทีมงานของรายการ “2 Days & 1 Night” เปิดเผยว่า “พวกเราขอทำการประกาศว่าคิมจูฮยอกผู้ซึ่งได้อยู่กับพวกเรามาตั้งแต่ในซีซั่นที่ 3 เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ในปี 2013 นั้น จะถอนตัวออกจากรายการแล้วครับ"

พวกเขาอธิบายเพิ่มเติมว่า “คิมจูฮยอกและทีมงานได้ทำการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ในขณะที่เขาได้ทำการตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการครับ และพวกเขาต่างยังคงให้กำลังใจแต่ละฝ่ายกันต่อไปครับ”

เสริม “ทีมงานของรายการ ’2 Days & 1 Night’ อยากที่จะกล่าวคำขอบคุณสำหรับความรักของเขาที่มอบให้มาตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา พวกเราจะไม่มีวันลืมเขา ถึงแม้ว่าพวกเราจะไม่สามารถออกอากาศร่วมกันได้อีกต่อไปแล้วก็ตามครับ แต่พวกเราก็จะยังคงอยู่เคียงข้างเขาและให้กำลังใจคิมจูฮยอกกันต่อไปครับ พวกเราอยากที่จะขอให้ผู้ชมคอยให้กำลังใจนักแสดงหนุ่มคิมจูฮยอก สำหรับการที่เขาได้ทำให้ผู้คนในประเทศนั้นได้หัวเราะและร้องไห้กันต่อไปครับ"

ในขณะเดียวกัน คิมจูฮยอกได้ถ่ายทำรายการในตอนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 20 และ 21 พฤศจิกายน ทีผ่านมา โดยรายการตอนสุดท้ายของคิมจูฮยอกจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 29 พฤศจิกายน นี้  

 

แปลจาก http://www.soompi.com  

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X