คิมจุนซู (Kim Jun Su) แห่ง JYJ คอนเฟิร์ม เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มเดี่ยว ตุลาคมนี้
2015-09-14 08:47:02
Advertisement
คลิก!!!

คิมจุนซู (Kim Jun Su) แห่ง JYJ คอนเฟิร์ม เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มเดี่ยว ตุลาคมนี้

 

คิมจุนซู (Kim Jun Su) คอนเฟิร์ม คัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ในฤดูใบไม้ร่วงนี้

เมื่อวันที่ 13 กันยายน C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "XIA จุนซูคอนเฟิร์มจะวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวในเดือนตุลาคมนี้ครับ โดย XIA จุนซูที่ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศจากการวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มในช่วงที่ผ่านมา 3 ชุด และเพลงแนวต่างๆ ที่ถ่ายทอดออกมาในแบบฉบับเฉพาะตัว ก็จะเตรียมมาพบกับแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศจากการจัดเอเชียทัวร์หลังวางจำหน่ายอัลบั้มในครั้งนี้ครับ"

ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "สำหรับอัลบั้มในครั้งนี้ที่จะกลับมาในรอบ 7 เดือน จะมีเพลงที่เหมาะกับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว ทั้งเพลงบัลลาดและเพลงแดนซ์ที่มีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ XIA จุนซูครับ"

XIA จุนซูทำยอดจำหน่ายอัลบั้ม 'TARANTALLEGRA' อัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 1 ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2012 ได้ 120,000 ชุด และเป็นนักร้องเดี่ยวชายเกาหลีคนแรกที่ประสบความสำเร็จในการจัดเวิลด์ทัวร์ ในปีต่อมา เขาก็ได้มาพบกับแฟนคลับกว่า 100,000 คน ใน 7 เมืองใหญ่ในเอเชียในอัลบั้มชุดที่ 2 'Incredible' และแสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวจริงของศิลปินระดับโลกด้วย นอกจากนี้ เขายังส่งอัลบั้มชุดที่ 3 'Flower' ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนมีนาคม ปีที่แล้ว ขึ้นครองอันดับชาร์ตเพลงทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงเข้าร่วมรายการเพลงทางโทรทัศน์ในรอบ 6 ปี ซึ่งก็ได้รับความนิยมและความสนใจอย่างร้อนแรงเป็นอย่างมาก

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "ข่าวการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ของ XIA จุนซู ที่ได้รับการจับตามองจากผู้ฟังทั่วโลกจากการแสดงให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ทุกครั้ง และแสวงหาสไตล์เพลงเฉพาะตัว ก็คาดว่าจะสร้างความสนใจอย่างร้อนแรงจากผู้เกี่ยวข้องในวงการเพลงและประชาชนครับ ซึ่งอัลบั้มในครั้งนี้ที่จะมีเพลงในแบบฉบับของ XIA จุนซู ก็จะเป็นอัลบั้มที่ยอดเยี่ยมเช่นเคยครับ"

อนึ่ง XIA จุนซูกำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่และเอเชียทัวร์อยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X