''คิดแมน''เหยื่อม้าพยศ ชักไม่ปลื้มผัวบ้างาน-เมินครอบครัว
2014-04-20 19:51:03
Advertisement
คลิก!!!
ชีวิตคู่ส่วนใหญ่มักเจอกับอุปสรรคหลายๆ อย่าง แต่อุปสรรคสำคัญที่สุดคงหนีไม่พ้นการอยู่ห่างกัน ที่พลอยทำให้ไม่มีเวลาอยู่ด้วยกัน ล่าสุดเป็นกรณีของ นิโคล คิดแมน นักแสดงสาวมากความสามารถกับ คีธ เออร์บัน สามีนักร้องแนวคันทรีชื่อดัง ที่ตอนนี้มีข่าวไม่สู้ดีออกมาว่า ชีวิตแต่งงานที่เคยหวานชื่น ชักเริ่มระหองระแหง เพราะไม่มีเวลาให้แก่กัน จนทำให้ความรักเริ่มจืดจาง
ช่วงที่ผ่านมา เออร์บัน ต้องใช้เวลาในการเดินทางไปๆ กลับๆ ระหว่างอเมริกากับออสเตรเลีย เนื่องจากต้องทำงานเป็นกรรมการรายการประกวดร้องเพลง อเมริกัน ไอดอล สัปดาห์ละสองวัน ซึ่งหมายความว่าเขาจะต้องใช้เวลากว่า 14 ชั่วโมงอยู่บนเครื่องบิน เพื่อบินกลับไปหาศรีภรรยากับลูกสาวทั้งสองคน ที่นครซิดนีย์ ในดินแดนจิงโจ้ และนี่กลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คู่รักห่างเกิน
สำหรับชีวิตของคันทรีหนุ่มรูปหล่อ การใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ในช่วงเวลานี้ เนื่องจากแหล่งข่าวใกล้ชิดคู่รักคนดังคู่นี้ แฉกับ ''สตาร์'' นิตยสารดังว่าชีวิตรักของเออร์บันกับคิดแมนกำลังอยู่ในช่วงที่แสนยากลำบาก โดยเฉพาะในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา พวกเขาใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กันคนละทวีป แถมความห่างจะยังคงมีต่อไป เพราะตอนนี้ฝ่ายชายได้มีการขยายการออกทัวร์คอนเสิร์ตเพิ่มอีกในช่วงซัมเมอร์นี้
เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าเรื่องนี้ไม่ใช่แค่การเม้าท์สนุกปาก แหล่งข่าววงในอีกราย เผยว่าการที่ต้องแยกกันอยู่ สร้างความไม่พอใจให้กับคิดแมนอย่างมาก ''เขาพยายามออดอ้อนออเซาะ เขาบอกกับเธอว่าเขาอยากให้เวลากับครอบครัวเป็นอันดับแรก และต้องการให้ชีวิตแต่งงานของพวกเขากลับมาเป็นเหมือนเดิม''
แน่นอนว่าความห่างไม่ใช่ปัจจัยเดียวเท่านั้น เพราะมีข่าวลือว่า เออร์บันกำลังนอกใจเธอและคิดแมน ก็มีอาการหึงหวนสุดๆ โดยเรื่องทั้งหมดนี้ยิ่งกลายเป็นปัญหาหมักหมมสำหรับสตาร์สาววัย 46 ปี เนื่องจากเธอหวั่นว่าชีวิตรักจะซ้ำรอยอดีตที่โดน ทอม ครูซ พระเอกคนดังทิ้ง ''เธอต้องฝันร้ายอีกครั้ง โดยเฉพาะหลังจากที่เธอต้องเจ็บปวดตอนที่ ทอม (ครูซ) ทิ้งเธอไป เธอกลัวมากๆ ว่าเรื่องเหล่านี้อาจจะวนเวียนอยู่กับเธออีก'' แหล่งข่าววงในกล่าวเสริม
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X