คังโฮดง ยุนโฮ โบอา คังตะ โซนยอชิแด SHINee EXO และศิลปินอื่น ๆ อีกมากมาย เข้าร่วมงานแต่งงานของ 'ฮง รกกี'
2012-12-16 12:19:45
Advertisement
Pyramid Game

 

 
 
16 ธันวาคม ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา คังโฮดง ยุนโฮ โบอา คังตะ SHINee EXO และ โซนยอชิแด ได้เป็นตัวแทนของ SM Entertainment และ SM C&C เข้าร่วมงานแต่งงานของ ฮง รกกี และ คิม อาริน ที่จัดขึ้นที่ Convention Diamant ซึ่งตั้งอยู่ในย่านแทจี เขตคังนัม กรุงโซล
 
ศิลปินคนแรกของ SM ที่ไปถึง ก็คือ คังตะ นั่นเอง คังตะ กล่าวว่า "ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วยนะครับ ความจริงแล้วผมอิจฉามาก ๆ เลย ขอให้ใช้ชีวิตคู่อย่างยั่งยื่น และมีความสุขตลอดไปนะครับ"
 
ส่วน คัง โฮดง กล่าวหน้า Photo Wall ว่า "ขอให้คู่บ่าวสาวทั้งสองท่านจงสร้างครอบครัวที่อบอุ่น และมีความสุข กว่าจะได้ภรรยาก็ใช้เวลานานมาก อย่าลืมรักเธอให้มาก ๆ ด้วยล่ะ" กล่าวต่อ "ขอให้ทั้งสองคนจงสร้างครอบครัวที่มีแต่ความสุขที่สุดในโลกใบนี้ครับ" 
 
นอกจากนี้ ยุนโฮ ได้กล่าวอวยพรแก่ ฮง รกกี ว่า "ในที่สุด รุ่นพี่ ฮง รกกี ก็ได้แต่งงานสักที ถึงรุ่นพี่จะแต่งงานช้าไปหน่อย แต่ผมก็ขอให้พี่ฮง รกกี และเจ้าสาวจงใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุขตลอดไปนะครับ"
 
ต่อมา ก็เป็น โบอา ที่มาถึง กล่าวว่า "ขอให้ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร ขอให้รักกันนาน ๆ นะคะ ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ" 
 
อีกทั้ง ยังมี ลี ซูกึน พร้อมกับ คิม จงมิน จากรายการ KBS 2TV 'Happy Sunday - One Night Two Days' เข้าร่วมงานนี้อีกด้วย โดย ลี ซู กึน กล่าวอวยพรว่า "ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ผมรู้สึกมีความสุขมาก ๆ ที่ได้ยินข่าวดีเช่นนี้ในเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของปี ปีหน้าเอง ผมก็หวังว่าจะได้ยินข่าวดีของคิม จงมิน เช่นเดียวกันครับ
 
ตามมาด้วย อนยู แทมิน และมินโฮ จาก SHINee ที่มาถึงหน้า Photo Wall อนยู กล่าวอวยพรว่า "ผมเฝ้ารอคอยงานแต่งของรุ่นพี่ ฮง รกกีมาตลอดเลยล่ะครับ ขอให้รุ่นพี่มีลูกชาย ลูกสาวหล่อ ๆ สวย ๆ และขอให้มีความสุขตลอดไปครับ" ซึ่งหลังจากอวยพรเสร็จ อนยูก็ได้ร้องเพลงเป็นการอวยพรคู่บ่าวสาว โดยที่ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนอีกด้วย
 
จอน ฮยอนมู ที่เพิ่งเซ็นสัญญาล่าสุดกับ SM Entertainment ก็ได้กล่าวอวยพรแก่ฮง รกกีว่า "ฮง รกกี สู้ ๆ นะ!!" เสริม "คืนแรกนี่ฮง รกกีจะรู้ไหมนะ ที่ผมพูดนี่ไม่ได้มีนัยยะแอบแฝงอะไรนะครับ" 
 
โดยศิลปินของ SM ที่มาถึงเป็นคนสุดท้ายก็คือ ซูยอง และทิฟฟานี่ จาก โซนยอชิแด โดย ทิฟฟานี่ กล่าวอวยพรแก่คู่บ่าวสาวทั้งสองว่า "ขอให้คู่บ่าวสาวทั้งสองท่าน จงสร้างความรักที่สวยงามร่วมกันตลอดไป และขอให้มีลูกสาวสวย ๆ ที่เหมือนกับฉันนะคะ" หลังจากนั้นชิน ดงยอบ และคิม พยองมัน ก็มาถึงหน้า Photo wall โดยที่ไม่ได้กล่าวอะไร และกลับเข้าร่วมงานไป 
 
อนึ่ง งานแต่งงานของ ฮง รกกี มีศิลปิน นักแสดง และผู้มีชื่อเสียงในวงการเข้าร่วมมากมาย อาทิเช่น ชิน ดง-ยอบ รวมไปถึง อิม ฮา-รยง, ปาร์ค จุน-กยู, ลี ซูมาน เป็นต้น นอกจากนี้ ได้มีการยืนยันอีกว่า โจ จอง-ซอก, ลี ดงวู, ปาร์ค ซังมิน, ฮง กยอง-มิน, อง อัลซึ, คิม แจอุก ฯลฯ ก็เข้าร่วมงานแต่งของ ฮง รกกี เช่นเดียวกัน
 
ภรรยาป้ายแดงของ ฮง รกกี มีชื่อว่า คิม อาริน โดยก่อนหน้านี้ ทำงานเป็นนางแบบ ซึ่งทั้งสองคนรู้จักกันมา 7 ปีกว่าแล้ว และได้เริ่มวางแผนแต่งงานตั้งแต่ต้นปี จนในที่สุดทั้งสองคนก็สามารถทำสำเร็จตามที่ตนหวังไว้
 
Source: Newsen
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X