คังฮานึล เผยว่า นักแสดงจากละคร 'Moon Lovers' ยังคงสนิทสนมกันอยู่ แม้ละครจะจบไปนานแล้วก็ตาม
2017-02-10 19:36:06
Advertisement
คลิก!!!

เป็นเวลายาวนานกว่า 3 เดือนแล้ว นับจากตอนสุดท้ายของละครเรื่อง 'Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo' ได้ออกอากาศกันไป แต่ดูเหมือนว่าความผูกพันระหว่างทีมนักแสดงนั้นจะยังคงแข็งแกร่งกันอยู่เช่นเคย

ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ สื่อท้องถิ่น Newspim ได้ทำการสัมภาษณ์นักแสดงหนุ่มคังฮานึล (Kang Ha Neul) โดยเขาได้เปิดเผยว่า “ทีมนักแสดงนั้นยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่เลยครับ โดยตอนนี้ตลอดทั้งวันทั้งคืน กรุ๊ปแชทของพวกเราก็ยังคงมีการเคลื่อนไหวกันอยู่เลยครับ”

“ห้องแชทของพวกเรามีอยู่ด้วยกัน 11 คนครับ มีหลายเรื่องมากที่พวกเราได้แชร์กัน อย่างเช่นแบคฮยอน (Baekhyun) และอีจุนกิ (Lee Junki) จะได้ไปทำกิจกรรมในต่างประเทศบ่อยๆ ดังนั้นพวกเขาก็จะทำการแชร์ภาพจากต่างประเทศให้ได้ชมกันครับ ตอนที่ผมได้ดูภาพของพวกเขา ผมอิจฉาไปเลยครับ แต่ก็ต้องขอบคุณพวกเขาที่ได้แชร์ภาพเหล่านั้นกันมาครับ”

– คังฮานึล กล่าว

เขายังเปิดเผยว่า เขาได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากทีมนักแสดง หลังจากที่จบละครเรื่อง 'Moon Lovers' กันไปแล้ว เขาเผยว่า :

“เพียงแค่ 5 วันหลังจากที่ละครเรื่อง 'Moon Lovers' จบไป ผมก็เริ่มต้นถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Retrial' ครับ เพราะแบบนั้นผมเลยไม่ได้ไปพบกับนักแสดงเพื่อที่จะดื่มและสนุกไปด้วยกันครับ ผมมัวแต่ยุ่งกับการถ่ายภาพยนตร์ แต่พวกเขาก็ได้มาร่วมงานรอบวีไอพีภาพยนตร์ของผมกันด้วยครับ ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆ ที่พวกเขาได้มากันครับ”

– คังฮานึล กล่าว

อีจุนกิ, ไอยู (IU), จีซู (Ji Soo) และซี.เฮรา (Z.Hera) ได้เดินทางมาร่วมงานรอบวีไอพีของภาพยนตร์เรื่อง 'Retrial' ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในเกาหลีวันที่ 15 กุมภาพันธ์ โดยคังฮานึลจะได้มารับบทเป็นฮยอนอู (Hyun Woo) พยานเพียงคนเดียวในคดีฆาตกรรม ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนกระทำความผิด เขาจบลงด้วยการถูกจำคุกกว่า 10 ปี และในตอนนี้เขาก็ได้ชีวิตของเขากลับคืนกันมาอีกครั้งกันแล้ว

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X