คังฮานึล ส่งข้อความให้กำลังใจถึงเพื่อนรักของเขา 'คิมอูบิน'
2017-05-25 18:16:42
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 25 พฤษภาคม, นักแสดงหนุ่มคังฮานึล (Kang Ha Neul) ได้โพสข้อความให้กำลังใจเพื่อนของเขา คิมอูบิน (Kim Woo Bin) เกี่ยวกับข่าวการตรวจพบโรคมะเร็งหลังโพรงจมูก

ข้อความจากคังฮานึล “ผมรู้สึกกังวลใจและเจ็บปวดเมื่อได้รู้ข่าวว่าคนในครอบครัวของผมกำลังพบเจอกับความยากลำบาก... เพื่อนของผม คิมอูบินกำลังเผชิญกับโรค ผมรู้เกี่ยวกับสุขภาพของเขาและคิดว่าตอนนี้หลายคนคงรู้แล้วเช่นกัน ผมเขียนข้อความนี้ขึ้น เพื่อขออะไรบางอย่างจากทุกคน เขาว่ากันว่าปาฏิหาริย์เกิดจากศรัทธาและแรงใจที่ตั้งมั่น ผมจึงอยากขอกำลังใจจากทุกคนให้ส่งแรงใจแก่เพื่อนของผม”

คังฮานึลบอกต่อ “พวกเราบอกว่าจะไปดื่มด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้ไปซักที เพราะชีวิตที่ยุ่งของพวกเรา ผมเสียใจที่ไม่ได้ดูแลคิมอูบินอย่างที่ควรจะเป็น เพื่อนของผม อูบินเขาเป็นคนที่ตลกและฉลาด ผมอยากจะให้เขามีรอยยิ้มแบบนี้ต่อไป แม้ในวันที่ต้องเจออุปสรรคเช่นนี้”

คังฮานึลส่งท้ายข้อความของเขา “อูบิน, ฉันรักนายนะ อดทนนะเพื่อน ยิ้มเข้าไว้”

เมื่อวานนี้ , ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม คิมอูบินได้ออกมายืนยันข่าวการตรวจพบมะเร็งหลังโพรงจมูกของเขา และได้เลื่อนกิจกรรมทั้งหมดของคิมอูบินเพื่อรักษาสุขภาพของนักแสดงหนุ่ม ชินมินอา (Shin Min Ah) แฟนสาวของเขาได้ออกมาพูดเกี่ยวกับการตรวจพบโรคของคิมอูบินแล้วเช่นกัน

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X