คังอิน (Kang In) เผยช่วงวินาทีที่เคยตกหลุมรักฮโยยอน (Hyo Yeon) ตั้งแต่แรกเห็น เมื่อ 14 ปีก่อน
2014-08-28 12:00:34
Advertisement
คลิก!!!

คังอิน (Kang In) เผยช่วงวินาทีที่เคยตกหลุมรักฮโยยอน (Hyo Yeon) ตั้งแต่แรกเห็น เมื่อ 14 ปีก่อน

คังอิน (Kang In) แห่ง Super Junior สารภาพถึงเหตุการณ์ที่เขาเคยตกหลุมรักฮโยยอน (Hyo Yeon) แห่ง Girls' Generation

คังอินได้เข้าร่วมรายการ 'Strongest Group' (最强天团) ทางช่อง Jiangsu TV ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในฐานะ MC พิเศษ พร้อมกับมาร่วมสนทนากันอย่างออกรสในรายการ

โดยในวันนี้ MC โจวมี่ (Zhou Mi) ได้ถามคังอินว่า "คุณจริงเรื่องราวก่อนเดบิวท์ของ Girls' Generation ได้มั้ย" ซึ่งคังอินก็ตอบว่า "ผมจำภาพก่อนเดบิวท์ของสมาชิกทั้ง 9 คน ของวง Girls' Generation ได้ทั้งหมดครับ"

คังอินกล่าวต่อว่า "ในตอนนั้น Girls' Generation เองก็อยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเพื่อที่จะเดบิวท์ในวง Girls' Generation ส่วนผมก็อยู่ในระหว่างการเตรียมตัวที่จะเดบิวท์ในวง Super Junior เหมือนกัน"

ทางด้าน MC โจฮเยรยอน จึงยิงคำถามอย่างกะทันหันว่า "ตอนเจอกันครั้งแรก คุณคิดว่าสมาชิกวง Girls' Generation คนไหนที่รู้สึกว่าสวยที่สุด" คังอินเลือกฮโยยอนเป็นสมาชิกวง Girls' Generation ที่สวยที่สุดเมื่อแรกเห็น โดยเขากล่าวว่า "ตอนผมเข้าไปอยู่ใน SM ครั้งแรก ผมได้เจอฮโยยอนเป็นคนแรกครับ" เสริม "ผมได้เห็นภาพฮโยยอนที่กำลังเต้นอยู่ แล้วก็รู้สึกหลงใหลเธอมากครับ"

โจฮเยรยอนจึงถามต่อว่า "แล้วคุณคังอินเจอคุณฮโยยอนเมื่อไหร่" Girls' Generation จึงพร้อมใจกันตอบว่า "เมื่อ 14 ปีก่อนค่ะ"

หลังจากนั้น คังอินกับฮโยยอนจึงสมมติเหตุการณ์ที่ได้เจอกันครั้งแรกขึ้นมาให้ได้ชมกัน ซึ่งก็สร้างบรรยากาศสุดอบอุ่นในสตูดิโอ

อนึ่ง 'Strongest Group' เป็นรายการวาไรตี้ร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลี-จีน โดยมีวิคตอเรีย แห่ง f(x), โจวมี่ แห่ง Super Junior M, โจฮเยรยอน, จอนฮยอนมู และผู้ประกาศข่าวชาวจีน รับหน้าที่พิธีกรในรายการ

ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X