คังอิน (Kang In) อึนฮยอก (Eun Hyuk) แพคจินฮี (Baek Jin Hee) เตรียมรับหน้าที่พิธีกร Dream Concert 2014
2014-06-02 12:20:36
Advertisement
Pyramid Game

คังอิน (Kang In) อึนฮยอก (Eun Hyuk) แพคจินฮี (Baek Jin Hee) เตรียมรับหน้าที่พิธีกร Dream Concert 2014

คังอิน (Kang In) กับอึนฮยอก (Eun Hyuk) แห่ง Super Junior และแพคจินฮี (Baek Jin Hee) เตรียมรับหน้าที่พิธีกร Dream Concert 2014

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน อ้างอิงจาก SM Entertainment ต้นสังกัดของคังอินกับอึนฮยอก และ Snowball Entertainment ต้นสังกัดของแพคจินฮี ระบุว่า ทั้งสามคนได้รับหน้าที่เป็นพิธีกร 'Dream Concert 2014 ครั้งที่ 20' ที่จะจัดขึ้นที่ World Cup Stadium กรุงโซล ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้

Dream Concert เป็นเวทีแห่งความฝันที่เหล่านักร้องระดับท็อปของเกาหลีตบเท้าเข้าร่วมงาน เริ่มตั้งแต่ปี 1995 โดยในปีนี้จะมี Girls' Generation, EXO, BEAST, 4MINUTE, B1A4, APINK, Girl's Day, T-ARA, ZE:A, VIXX, U-KISS, BTOB, Rainbow, Block B, Boys Republic, Dal Shabet, Topp Dogg, F.CUZ, Speed, GOT7, TINY-G, LU:KUS, Lip Service, BESTie, Say Yes, So Real, C-CLOWN, N-SONIC, M.Pire, OFFROAD, J Jun, Halo และ YB เข้าร่วม

อนึ่ง รายได้จากการจำหน่ายสินค้า Official MD และบัตรเข้าชม Dream Concert ที่ KEPA เป็นผู้จัด และ MCST, LOTTE JTB เป็นผู้สนับสนุนในปีนี้ จะนำไปใช้เป็นกองทุนสาธารณะสำหรับเยาวชน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X