คังมินคยอง (Kang Min Kyung) คอมเมนท์ตอบโต้ชาวเน็ตที่มีเจตนาร้ายต่อเธอ!
2017-05-24 14:40:14
Advertisement
Pyramid Game

คอมเมนท์ที่มีเจตนาร้ายของชาวเน็ตที่โพสต์ใน SNS ของ คังมินคยอง (Kang Min Kyung) วง Davichi สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

เมื่อเร็วๆ นี้ คังมินคยองได้อัพโหลดรูปในวัยเด็กของเธอกับอีแฮริ (Lee Hae Ri) เพื่อนร่วมวง ลงใน Instagram ส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นว่า "Davichi น้อย"

แต่คอมเมนท์ใต้รูปดังกล่าวกลับมีแต่คอมเมนท์ที่มีเจตนาร้าย เช่น "อัพแต่รูปที่ตัวเองสวย" เป็นต้น คังมินคยองจึงได้ลบรูปดังกล่าวออก

แต่ก่อนที่จะลบรูปออก คังมินคยองได้คอมเมนท์ระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจว่า "ฉันได้รับอนุญาตแล้วทุกครั้งเวลาที่โพสต์รูปที่อยู่ด้วยกัน" และ "ได้โปรดเถอะนะ ได้โปรดเถอะ"



นี่คือคำแปลของ คังมินคยอง ที่โพสลงIG

ฉันได้รับอนุญาตแล้วทุกครั้งเวลาโพสต์รูปที่อยู่ด้วยกัน และก่อนหน้านี้ตอนเล่น MiniHomepi พี่บอกว่าไม่ต้องแต่งภาพก็โพสต์ได้ ส่วนคนที่พูดถึงเรื่องภาพนู้ด นั่นก็เป็นภาพที่ถ่ายที่น้ำพุร้อน ถ่ายให้เห็นเฉพาะหน้ากับคอ ฉันเซฟตัวเองอย่างดี ส่วนพี่บอกว่าอายหน้าสด เลยเอาไปซ่อนที่ไหนสักแห่งในเรียวกัง และวันต่อมาก็ลืมเอามาด้วย ได้โปรดเถอะนะ ได้โปรด

เรื่องราวดังกล่าวนี้ถูกเปิดเผยออกมาในโลกออนไลน์ในภายหลัง ทำให้มีการตำหนิชาวเน็ตที่โพสต์ข้อความที่มีเจตนาร้ายขึ้น

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X