คังดงวอน (Kang Dong Won) เผยแฟชั่นสุดล้ำ กางเกงหนัง + บูทส้นสูง ร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'The Priests'
2015-10-13 11:19:27
Advertisement
Pyramid Game

คังดงวอน (Kang Dong Won) เผยแฟชั่นสุดล้ำ

กางเกงหนัง + บูทส้นสูง ร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'The Priests'

 

คังดงวอน (Kang Dong Won) เผยเซนส์แฟชั่นที่ดูโดดเด่นสะดุดตาในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ สร้างความสนใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ภาพยนตร์เรื่อง 'The Priests' (กำกับโดย จางแจฮยอน) ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่ CGV อับกูจอง กรุงโซล โดยมีผู้กำกับจางแจฮยอน และสองนักแสดงนำ คิมยุนซอก, คังดงวอน เข้าร่วมงานในวันนี้

โดยในวันนี้ คังดงวอนปรากฏตัวในชุดสีดำทั้งตัว โดยเขาสวมเสื้อคอเต่าสีดำกับกางเกงหนังที่ตกแต่งด้วยซิปมากมาย และรองเท้าบูทส้นสูง 8 ซม. สุดแปลกตา

สำหรับแฟชั่นที่คังดงวอนสวมใส่ในวันนี้ เป็นลุคที่เปิดตัวออกมาใน 2015 F/W Season Men's Collection ของแบรนด์แฟชั่นฝรั่งเศส Saint Laurent สร้างความสะดุดตาที่กางเกงหนังสีดำที่ตกแต่งด้วยซิป ซึ่งคังดงวอนก็สวมใส่ชุดดังกล่าวออกมาได้อย่างดูดีไม่แพ้นายแบตัวจริง สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

โดยในเรื่อง คังดงวอนได้รับบทเป็น 'ชเวบูเจ' นักเรียนใหม่ ซึ่งในวันนี้ คังดงวอนก็ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้สวมชุดบาทหลวงว่า "ชุดบาทหลวงค่อนข้างยาว เลยทำให้ไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ครับ" เสริม "หลังจากมีการเปิดเผยภาพนิ่งจากภาพยนตร์เรื่อง 'The Priests' ออกมา ผมไม่คิดเลยครับว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้หญิงร้อนแรงถึงขนาดนี้ แสดงว่าผู้หญิงคงจะมีจินตนาการเกี่ยวกับชุดบาทหลวงอยู่สินะครับ"

อนึ่ง 'The Priests' ที่คิมยุนซอกกับคังดงวอนรับบทเป็นนักแสดงนำ เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของสองบาทหลวงที่ได้เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ลึกลับเพื่อช่วยเหลือเด็กสาว (รับบทโดย พัคโซดัม) ที่กำลังเผชิญอันตราย โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้


ที่มา : Istyle24, Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X