คังดงวอน (Kang Dong Won) มีลุ้น รับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Untold Story of a Prosecutor'
2014-11-19 11:57:14
Advertisement
Pyramid Game

คังดงวอน (Kang Dong Won) มีลุ้น รับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Untold Story of a Prosecutor'

นักแสดงหนุ่ม คังดงวอน (Kang Dong Won) อยู่ในระหว่างการพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Untold Story of a Prosecutor' อยู่ในขณะนี้ ซึ่งก็กำลังสร้างความสนใจเป็นอย่างมากว่า เขาจะได้ร่วมงานกับ ฮวังจองมิน (Hwang Jung Min) เป็นครั้งแรกหรือไม่

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ ระบุว่า คังดงวอนได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Untold Story of a Prosecutor' และกำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้ โดยทางคังดงวอนที่กำลังอ่านบทภาพยนตร์ ได้แสดงให้เห็นถึงการตอบรับในแง่บวก และอยู่ในระหว่างการดำเนินการปรึกษาหารืออยู่ในขณะนี้

'Untold Story of a Prosecutor' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของ อัยการผู้ใช้ความรุนแรงที่ถูกใส่ร้ายป้ายสีว่าเป็นฆาตกรโดยไม่ยุติธรรมและต้องติดคุก ได้รวบรวมเหล่าผู้กระทำผิดที่มีความสามารถเพื่อแก้แค้นองค์กร โดยก่อนหน้านี้ ฮวังจองมินได้แคสติ้งในบทอัยการเรียบร้อยแล้ว และหากคังดงวอนคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดง ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากจากการร่วมงานกันครั้งแรกของสองนักแสดงระดับท็อป

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X