คอลิน ฟาร์เรล, เคียนู รีฟส์ และเบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์ ติดโผนักแสดง Doctor Strange
2014-10-22 00:27:21
Advertisement
Pyramid Game

ดูเหมือนว่านักแสดงหนุ่มวัย 30 ขึ้นไปที่เป็นที่ยอมรับด้านฝีมือการแสดง”เกือบ”ทุกคนของฮอลลีวู้ด จะติดโผเป็นที่ต้องการของมาร์เวล สตูดิโอ แทบทั้งนั้น เพื่อให้มารับบทนำในหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ Doctor Strange ครับ ตามรายงานจากเดอะแรป

ในรายงานบอกว่าชื่อที่น่าจะกลายเป็นเต็งคนใหม่ก็คือคอลิน ฟาร์เรล ซึ่งกำลังจะได้เล่น True Detective ปี 2 และคาดว่ากระแสจากซีรี่ส์เมื่อออกอากาศจะช่วยส่งเสริมตัวหนังให้แรงขึ้นไปอีก และฟาร์เรลก์สามารถมาถ่ายทำได้เลยหลังจากปิดกล้องซีรี่ส์เรื่องนี้

เคียนู รีฟส์ เป็นอีกคนที่มาร์เวลเล็งอยู่ เพราะเขาเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีแฟนๆ คลั่งไคล้มากมาย และเป็นคนโปรดของกี๊กหลังจากวาควิน ฟีนิกซ์ ถอนตัวออกไป นอกจากนี้ยังมีชื่อของเบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์ ที่มีข่าวลือมานานกลับเข้ามาอยู่ในโผด้วย แต่อาจมีหวังน้อยหน่อยเพราะคัมเบอร์แบทช์มีคิวแน่นมาก และคิวช่วงถ่ายทำหนังก็น่าจะชนกับซีรี่ส์ Sherlock ซีซั่นใหม่ครับ

ทั้งสามมาเพิ่มเติมเข้าไปจากโผก่อนหน้านี้ที่ยาวเหยียดอยู่แล้ว ซึ่งประกอบด้วยยวน แม็คเกรเกอร์, ออสการ์ ไอแซ็ค, จาเรด เลโต, แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์, อีธาน ฮอว์ค และ เจค จิลเลนฮาล

Doctor Strange กำกับโดยสก็อต เดอริคสัน จาก Sinister และ Deliver Us From Evil จะออกฉาย 8 กรกฎาคม 2016 ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X