คอลัมน์ ดาวกับดวง วันอังคารที่ 3 มีนาคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-03-03 11:29:04
Advertisement
Pyramid Game

วันอังคารที่ 3 มีนาคม 2558

โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านรับประทานอาหารนอกบ้านไม่ค่อยสะดวก กังวลไปต่างๆ นานา ถ้ามีอาการแสบคอหรือหัวใจเต้นผิดปกติ ท่านจะสงสัยว่าอาหารและเครื่องดื่มเจือปนสารที่ไม่ถูกกับท้องไส้ของท่าน ทำให้กระวนกระวายพอสมควร ระยะนี้หากนำอาหารไปจากบ้านได้ก็จะเป็นการดี อีกทั้งจะประหยัดค่าใช้จ่ายด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะสมหวังในความรัก ถ้ามีคู่รักแล้วจะกลมเกลียวสมหวังกันใหญ่ ถ้าเป็นแต่เพียงเพื่อนกันก็จะสามารถทำความตกลงกันได้ในระดับหนึ่ง เรื่องเงินถ้าได้จะต้องรีบรับให้เข้ามือทันที หากทำเป็นไม่สนใจจะได้ยากหรืออาจจะเว้นว่างไปอีกนาน โดยเฉพาะเงินที่พวกเขาจะชำระหนี้ ลาภมีน้อยหรืออาจยังไม่มีเลย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านมีกังวลในเรื่องงาน บรรยากาศในสำนักงานหรือผู้เกี่ยวข้องกับงานของท่านมักจะทำเหตุแปลกๆ ท่านผู้ชำนาญกิจการอะไรก็ตามจะมีผู้มาจ้างให้ทำงานในราคาสูง แต่ให้ทำอย่างหยาบๆ โดยนำไปขายในยี่ห้อของท่าน ศัตรูเก่าจะเริ่มตอแยกับท่านด้วยวิธีการแปลกๆ 

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะอนามัยจัดยิ่งกว่าที่ผ่านๆ มา เข้มงวดเรื่องอาหารและออกกำลังกายเต็มที่ เพื่อนหรือผู้ใกล้ชิดจะค่อยๆ หายหน้ากันไปไม่ร่ำลาบอกกล่าว การทำงานร่วมกับผู้อื่นมักจะเกิดขัดแย้งกันบ่อยๆ ควรระวังอย่าให้เป็นเรื่องบานปลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต ผู้ที่มีอิทธิพลมักจะส่วนเกี่ยวข้องกับงานของท่าน 

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะไม่ค่อยแข็งแรง ทราบเหตุการณ์ลึกลับในสำนักงาน ได้ของขวัญคือความสุข การเดินทางไม่ว่าจะไปทางทิศใดท่านจะได้รับความสะดวก เพียงแต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายสิ้นเปลืองเกินกว่าเหตุเท่านั้น มักจะชอบเสียสละให้แก่ผู้อื่น แต่ตัวท่านเองระยะนี้เรื่องการเงินจะมีปัญหามาก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้การวิ่งเต้นใดๆ ในเรื่องงานมักจะสำเร็จสมประสงค์ ถึงอย่างไรก็ต้องใช้ความรู้ความสามารถเข้าแก้ปัญหาอย่างเต็มที่ งานที่ทำอยู่จะเปลี่ยนแปลงเจ้าของหรือสมาชิกที่ท่านเป็นสมาชิกอยู่เปลี่ยนกรรมการ อาจจะต้องทำตัวให้ห่างสังคมไปบ้าง ท่านจะใช้จ่ายเงินมากไปตามกระแส

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะอยู่ในความสงบเรียบร้อย หน้าที่การงานมีช่องทางที่จะหาผลประโยชน์ได้มากขึ้น ถ้ามีเรื่องที่ต้องเจรจาหรือทำความตกลงในเรื่องที่ต้องการความสำเร็จ ต้องเร่งรีบเจรจาให้เสร็จสิ้นเสียในวันนี้ เรื่องธุรกิจหรือลงทุนกำลังไปได้สวย คู่กรณีถ้ามีก็ไม่มีท่าทางผูกพยาบาทอาฆาตท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะมั่นคง สามารถอดทนต่อคำครหานินทาได้ดี คงต้องหวาดระแวงคนสนิทเอาไว้บ้าง แม้จะใกล้ชิดได้เห็นผลงานพวกเขาก็ไม่พูดยกย่อง ตัวท่านเองก็ไม่อยากได้ใคร่ดีอะไรทั้งสิ้น ทำตัวให้ใกล้ชิดกับลูกน้องและทำงานให้หนักเข้าไว้ ระยะนี้ถ้าทำสัญญาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวาจา หรือลายลักษณ์อักษรจะผูกมัดท่านมาก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะทำดีกับใครแค่ไหนก็ตาม พวกเขาจะไม่เห็นความดีของท่าน เขาอาจคิดไปว่าท่านทำไปเพราะเห็นว่าเขามีความสำคัญแทนที่จะคิดว่าท่านมีน้ำใจเมตตา การไม่คิดอะไรในทางร้ายให้มากนักหรือการปล่อยวางเสียบ้างจึงจำเป็นกับท่านในวันนี้ มีสิ่งของมีค่าในบ้านไม่ควรอวดใครเพราะจะหายจริงๆ 

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้การเงินจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี รายได้สูงขึ้นด้วยเหตุผลอันสมควร กิจการที่ทำสำเร็จแล้วจะขยายผลอย่างต่อเนื่อง ต่อไปนี้ท่านจะเก็บผลกำไรที่งอกเงยขึ้นเรื่อยๆ อุปสรรคหรือศัตรูส่วนตัวของท่านระยะนี้ไม่ค่อยให้ความสำคัญต่อท่านนัก ระวังความหวังดีที่ท่านมีต่อผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ยังมีผู้ที่ไม่ค่อยถูกชะตากับเพ่งเล็งจ้องหาเรื่องอยู่ แสดงความคิดเห็นแม้จะโดยบริสุทธิ์ใจ ท่านอาจพลั้งเผลอไม่ระวังคำพูดและการแสดงทัศนคติที่มีต่อผู้อื่น จึงมีศัตรูเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว แถมยังกลับคิดว่ามีมิตรภาพมากขึ้น จะได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน การแสดงตัวต่อชนหมู่มาก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้การเดินทางจะได้รับความสะดวกสบายดี บางทีอาจพบกับเรื่องที่ชวนให้สนใจหรือได้ความรู้ใหม่ๆ ที่ทำให้แนวทางทำมาหากินที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างไม่คาดคิด จะได้ใช้เงินไปในสิ่งที่เป็นประโยชน์ ส่วนใหญ่จะซื้อข้าวของเครื่องมือเครื่องใช้ที่ท่านอยากได้มาช้านาน

 
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X