คอนเฟิร์ม!! พัคบม (Park Bom) ถอนตัวออกจากรายการ “Roommate” แล้ว
2014-07-24 11:20:16
Advertisement
Pyramid Game

คอนเฟิร์ม!! พัคบม (Park Bom) ถอนตัวออกจากรายการ “Roommate” แล้ว
 
พัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการ “Roommate” เป็นที่เรียบร้อยแล้วในตอนนี้
 
วันที่ 24 กรกฏาคม แพคจองรยอล (Baek Jung Ryeol) จากรายการ SBS “Roommate” ได้เปิดเผยว่า “ตอนสุดท้ายของพัคบมจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 27 กรกฏาคมนี้ครับ พัคบมไม่ได้มีส่วนเข้าร่วมในการถ่ายทำรายการ ดังนั้นในรายการต่อจากนี้จึงไม่มีเธอครับ มันเป็นความจริงเรื่องที่เธอนั้นถอนตัวออกจากรายการแล้วครับ"  
 
จากข่าวก่อนหน้านั้น พัคบมได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีการลักลอบขนยาที่ผิดกฏหมายซึ่งถูกตีแผ่ตามหน้าสื่อต่างๆ ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าการสอบสวนจะผ่านมาแล้ว 4 ปีก็ตาม แต่ก็ยังคงมีประเด็นให้ถกเถียงกันมากขึ้นเกี่ยวกับกรณีนี้ของพัคบม ด้านซีอีโอยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) แห่ง YG ได้พยายามอธิบายเหตุผลที่แท้จริงของสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้น ในส่วนของแฟนๆ รายการก็ต่างเกิดข้อสงสัยกันว่าพัคบมจะยังสามารถปรากฏตัวในรายการ “Roommate” ต่อไปได้อีกหรือไม่
 
แพคจองรยอลกล่าวเสริมว่า “เราไม่มีแผนการที่จะนำพัคบมกลับมาเข้าร่วมในรายการอีกครั้งครับ เราไม่มีเรื่องที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ พวกเราจะตัดต่อพัคบมออกจากหลายส่วนในรายการที่กำลังจะออกอากาศในตอนต่อไป ทั้งหมดนี้มันเป้นเพราะเรื่องของความขัดแย้งกันทางด้านกฏหมายครับ"  
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X