คอนเฟิร์ม!"Wanted 2"มาแน่นอน
2015-04-19 21:43:06
Advertisement
คลิก!!!

นานกว่า 2 ปีแล้วที่มีข่าวลือเกี่ยวกับหนังภาคต่อ "Wanted 2" หนังมือสังหารที่มี แองเจลิน่า โจลี่ นำแสดงปี 2008 ของผู้กำกับฯ ติมูร์ เบ็คมัมเบตอฟ ชาวรัสเซีย ("Nightwatch" , "Daywatch") ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนชื่อเดียวกันของ มาร์ค มิลเลอร์

  "Wanted" เล่าเรื่องของ เวสลี่ย์ (เจมส์ แม็คเอวอย) หนุ่มเฉื่อยชาธรมดาๆ ที่ชะตาชีวิตผกผัน พบว่าตัวเองดันเป็นลูกของมือสังหารระดับอ๋องแห่งซุ้ม "ฟราเตอร์นิตี้" ที่มี "สโลน" (มอร์แกน ฟรีแมน) เป็นหัวหน้าองค์กร และมี "ฟ็อกซ์" (โจลี่) เป็นตัวชูโรง และฝึกฝนให้ เวสลี่ย์ เป็นสุดยอดมือสังหารให้ได้ ... ก็แนวๆ นี้

 

    ย้อนไปปี 2013 แม็คเอวอย เคยเปรยว่า ยูนิเวอร์แซล ทำถูกแล้วที่รอจนกระทั่งได้เรืองราวที่เหมาะสมก่อนจะเดินหน้าทำภาคต่อ และจากการเปิดเผยของ เบ็คมัมเบตอฟ เค้าบอกว่าตอนนี้ "เนื้อเรื่อง" พร้อมแล้ว จนกระทั่งเว็บไซต์ "collider.com" อ้างบทสัมภาษณ์ของเขาที่แปลจากรัสเซียเป็นอังกฤษ และเป็นไทย ได้ใจความว่า นอกจากเรื่องราวแล้ว เขามีแนวคิด และวางทีมนักแสดงเอาไว้แล้ว ซึ่งหลักๆ คือทีมเดิมอย่าง แม็คเอวอย, โจลี และ คอนสแตนติน คาเบนสกี้   

 

    ความคิดของการจะเอาทีมนักแสดงดั้งเดิมมาแสดง ทำให้เกิดการคาดต่างนานา เพราะตอนจบของภาคแรกจะเป็นว่า โจลี่ สอยเพื่อนร่วมซุ้มมือปืนไปซะเรียบ! ขณะที่การเอ่ยชื่อ แม็คเอวอย ก็ทำให้ตัดโอกาสที่นี่จะเป็น "ภาคก่อน" ออกไปได้อีก นอกจากนี้ หากมองว่าเขาอยากจะได้ โจลี่ มาแสดง เธอไม่เล่นหนังแอ็คชั่นมาตั้งแต่ "Salt" ปี 2010 ส่วน แม็คเอวอย ก็สาละวนกับ X-Men ที่ยกระดับความดังของเขาขึ้นไปอีก

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X