คอนเฟิร์ม 3 รายชื่อนักแสดงนำของเรื่อง 'Cheese In The Trap' ฉบับภาพยนตร์ออกมาให้ทราบแล้ว
2017-02-05 12:07:04
Advertisement
คลิก!!!

รายชื่อของนักแสดงนำจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Cheese in the Trap' ได้รับการคอนเฟิร์มออกมาให้ทราบกันแล้ว และด้านล่างนี้คือรายละเอียดของนักแสดงนำทั้งสามคนในเรื่องนี้

'Cheese in the Trap' นั้นเป็นเว็บตูนยอดนิยมที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับสองนักศึกษามหาวิทยาลัย และปัญหาความสัมพันธ์ที่แตกต่างกันจากนิสัยส่วนตัวของทั้งคู่ เนื่องจากมันเป็นเว็บตูนที่ได้รับความนิยม มันจึงถูกสร้างเป็นฉบับละครมาแล้วกันครั้งหนึ่ง ซึ่งก็นำแสดงโดย คิมโกอึน (Kim Go Eun) และพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ส่วนเวอร์ชั่นล่าสุดที่นำมาสร้างกันนี้จะมาในรูปแบบของฉบับภาพยนตร์

ตามคำบอกเล่าของคนวงในที่สนิทกับทีมงานของภาพยนตร์เปิดเผยว่า ทีมงานได้มีการเปิดรับออดิชั่นจากทั้งในประเทศจีนและเกาหลีเพื่อหานักแสดงหญิงที่จะมารับบทเป็นฮงซอล (Hong Seol) (ฉบับละครนั้นรับบทโดยคิมโกอึน) จากนักแสดงหญิงมากกว่า 500 คนที่เข้าร่วมการออดิชั่น จนในที่สุดเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว นักแสดงสาวโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มที่จะรับบทฮงซอลในภาพยนตร์เรื่องนี้กัน

ในขณะที่นักแสดงหนุ่มพัคแฮจินก็จะมารับบทเป็นยูจอง (Yoo Jung) กันอีกครั้ง ด้านของนักแสดงหนุ่มพัคคีอุง (Park Ki Woong) จะได้มารับบทเป็นตัวแสดงแพคอินโฮ (Baek In Ho) ในเรื่องนี้

ฮงซอล รับบทโดย โอยอนซอ

ยูจอง รับบทโดย พัคแฮจิน

แพคอินโฮ รับบทโดย พัคคีอุง

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X