ความน่ามหัศจรรย์ของการแพทย์แผนจีน : นวดที่บริเวณจุดนี้ทุกวันและมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับคุณกันได้บ้าง
2015-10-10 10:06:32
Advertisement
Pyramid Game

ความน่ามหัศจรรย์ของการแพทย์แผนจีน :

นวดที่บริเวณจุดนี้ทุกวันและมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับคุณกันได้บ้าง

 

ผู้หญิงจะมีความรู้สึกอ่อนไหวง่ายกว่าผู้ชาย ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้จากเหตุผลหลายอย่างด้วยกัน อาทิ ความเครียด, การนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ, อาการเพลียเรื้อรัง เป็นต้น

มีหลากหลายวิธีที่จะทำให้ผู้หญิงนั้นออกมาดูสวยงาม แต่เราจะขอมาแนะนำเคล็ดลับที่ยิ่งใหญ่ของการแพทย์แผนจีนเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ จุดซานอินเจียว (Sanyinjiao) คือจุดที่มีความสำคัญในการฝังเข็ม มันเป็นจุดที่ตั้งอยู่ตรงบริเวณส่วนบนของข้อเท้าทั้งสองข้างของคุณ

 

วิธีการค้นหาจุดนี้

วางนิ้วจำนวน 4 นิ้วไว้เหนือข้อเท้าด้านใน จุดนั้นจะอยู่ตรงบริเวณนิ้วชี้ของคุณ มันค่อนข้างง่ายต้องการค้นหา และมันสำคัญมากที่จะต้องรู้ว่าวิธีการเริ่มต้นนวดนั้นทำได้อย่างไร  

ตอนนี้พวกเราจะเริ่มต้นทำการนวดกัน นวดบริเวณจุดดังกล่าวเพียง 10 นาที และคุณสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา ถึงแม้ว่าช่วงเวลากลางคืนอาจจะเป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับการนวดก็ตาม  

คุณสามารถนวดได้ทั้งสองข้างของขา โดยสลับทำทีละข้าง รับรองว่ามันจะให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่งกับคุณอย่างแน่นอน

 

ประโยชน์ของการนวด

 

- ช่วยในเรื่องของรอบประจำเดือน

การนวดจุดซานอินเจียวจะช่วยปรับปรุงและควบคุมการทำงานของรอบประจำเดือน โดยที่คุณนั้นไม่จำเป็นต้องได้รับการรักษาทางการแพทย์ใดๆ

 

- เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว

พลังและความยืดหยุ่นของผิวเราจะเชื่อมต่อกับม้าม หากนวดอย่างถูกต้องจะทำให้ผิวของเราดูดีขึ้น การนวดที่จุดนี้นั้นจะทำให้ม้ามถูกกระตุ้น ซึ่งส่งผลทำให้ผิวของคุณนั้นดูดีขึ้นมาได้

 

- ช่วยให้ความต้องการทางเพศนั้นดีขึ้น

การนวดจุดนี้จะช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศให้กับคุณ ช่วยแก้ไขปัญหาในเรื่องของฮอร์โมน และช่วยฟื้นฟูความสามารถในการร่วมเพศให้กับคุณ

 

- ช่วยกระตุ้นการทำงานของรังไข่และมดลูก

การนวดจุดนี้นั้นจะดีมาก หากคุณนั้นมีความต้องการที่จะตั้งครรภ์ โดยมันจะช่วยในการกระตุ้นรังไข่และมดลูกให้กับคุณ  

 

- ช่วยรักษาสมดุลของระบบทางเดินอาหาร

มันช่วยในเรื่องของอาการบวมหรือเกิดความผิดปกติในลำไส้ของคุณ การนวดจุดนี้ยังช่วยลดอาการปวดที่เกิดขึ้นจากการมีประจำเดือนได้อีกด้วย

 

แปลจาก http://www.weeklyhealthylife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X