ควันหลงวันพ่อสากล: 5 สุดยอดคุณพ่อตัวอย่างจากละครเกาหลี!
2017-06-19 11:21:57
Advertisement
คลิก!!!

วันพ่อสากลของโลกจะตรงกับวันอาทิตย์ที่ 3 ของเดือนมิถุนายนในทุกปี ซึ่งการนับวันพ่อแบบนี้จะรวมถึงประเทศเกาหลีด้วย ดังนั้นเพื่อฉลองวันพ่อในปีนี้เราได้รวบรวม 5 สุดยอดคุณพ่อตัวอย่างที่เราพบเจอในละครเกาหลีที่เราชื่นชอบ!

คำเตือนในนี้มีสปอยล์อยู่ด้วย!

“Flower Boy Ramyun Shop”: จองอินกิ (Jung In Gi)

พ่อของอึนบี (รับบทโดยจองอินกิ) ตายตั้งแต่เริ่มเรื่อง “Flower Boy Ramyun Shop” แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ได้ทิ้งร้านรามยอนไว้ให้กับเธอ อึนบีเติบโตขึ้นมากับร้านรามยอนของพ่อเธอ ซึ่งนั่นช่วยให้เธอไม่ลืมตัวตนว่าเธอเป็นใคร

“City Hunter”: คิมซางจุง (Kim Sang Joong)

คิมซางจุงอาจจะไม่ใช่พ่อที่ดีที่สุดในละคร “City Hunter” แต่เขาก็เป็นพ่อที่เท่ที่สุด ในตอนจบเขาได้พิสูจน์ให้เห็นว่าความรักของพ่อแม่ที่มีต่อลูกเป็นหนึ่งในพลังที่แข็งแกร่งที่สุด

“Playful Kiss“: คังนัมกิล (Kang Nam Gil)

ความสัมพันธ์ของคังนัมกิลกับจองโซมินลูกสาวของเขาในละครเรื่อง “Playful Kiss” เป็นอะไรที่น่ารักมากๆ! เขาเป็นคนที่คอยสนับสนุนลูกสาวของเขาเสมอในขณะเดียวกันก็คอยปกป้องเธอด้วย เธอเหมือนเป็นลูกสาวตัวน้อยๆของเขาอยู่ตลอดเวลา

“Pinocchio“: ชินจองกึน (Shin Jung Geun) และ บยอนฮีบง (Byun Hee Bong)

ความสัมพันธ์ระหว่าง พ่อกับลูกชาย และ พ่อกับลูกสาว ในละครเรื่อง “Pinocchio” เป็นอะไรที่อบอุ่นและน่ารักมากๆ ทั้งความสัมพันธ์ของชินจองกึนและบยอนฮีบงกับลูกๆของพวกเขา (รับบทโดยพัคชินฮเยและอีจงซอก) ไม่เคยทำให้เราหุบยิ้มได้เลย

“Reply” : ซองดงอิล (Sung Dong Il)

ซองดงอิลรับบทเป็นพ่อในเรื่อง “Reply” มาตั้งแต่ “Reply 1997” เขาเป็นพ่อที่มีหัวใจอันอบอุ่นและทำให้เราหัวเราะได้เสมอ แม้ว่าจะเป็นคนที่หยาบกระด้างไปหน่อยแต่เขาก็อ่อนโยนต่อลูกๆของเขามาก

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X