คลิปแฉว่อน หัวหน้าศาลภูเก็ตฉะทหารติดอาวุธ บอกอย่ามา เบ่งที่นี่
2014-10-26 12:43:53
Advertisement
คลิก!!!

 

   คลิปแฉ ทหารใหญ่จากไหนไม่รู้ แต่_จะไล่ ระบุเป็นหัวหน้าศาลจังหวัดภูเก็ต ฉะทหาร บอกอย่ามาแสดงอำนาจบาตรใหญ่ที่นี่ 

        วันที่ 25 ตุลาคม 2557 มีการแชร์คลิปที่กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างรวดเร็ว ชื่อ"ทหารใหญ่มาจากไหนไม่รู้ แต่_จะไล่" ความยาว 17 วินาที ถูกโพสต์ในเว็บไซต์ยูทูบเมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ข้อความอธิบายคลิประบุว่า แม้เป็นพื้นที่ในเขตใช้กฎอัยการศึก แต่กองทหารติดอาวุธเข้ามาในพื้นที่ศาลจังหวัดภูเก็ตโดยไม่ได้ขออนุญาต ทำให้ประชาชนแตกตื่นตกใจ จนหัวหน้าศาลจังหวัดภูเก็ตลงไปฉะเอง ใหญ่ปะทะแรง

          เหตุการณ์ในคลิปถูกถ่ายจากด้านหลังบุคคลที่ถูกระบุว่าเป็นหัวหน้าศาลจังหวัดภูเก็ต กำลังต่อว่าเจ้าหน้าที่ทหารอย่างมีอารมณ์ บอกห้ามติดอาวุธเข้ามาในพื้นที่ ขนาดตำรวจเข้ามายังไม่พกอาวุธ บอกให้ไล่ลูกน้องทหารที่มีอาวุธออกไป อย่ามาแสดงอำนาจบาตรใหญ่ที่นี่ ด้านทหารในเครื่องแบบที่เจรจราก็โต้ตอบอย่างใจเย็น บอกว่าถ้าไม่อนุญาตก็จะให้ลูกน้องทหารออกไป 

          ผู้ได้ชมคลิปต่างแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บ้างบอกทหารไม่รู้หน้าที่และธรรมเนียมปฏิบัติ กฎอัยการศึกไม่ได้มีไว้ให้ละเมิดสิทธิและหน้าที่ของใคร ใหญ่มาจากไหนถึงพกอาวุธเข้าไป ขณะที่บางส่วนบอกว่าไม่อยากด่วนตัดสิน เพราะคลิปเป็นเหตุการณ์เพียงบางส่วนเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X