คลิปมนุษย์ลุง สุดกร่าง สุดท้ายโดนเชิญลงเครื่องบิน
2014-10-21 07:24:45
Advertisement
Pyramid Game

 

     คลิปชาย 2 คน สุดกร่าง ฉุนถูกพนักงานบอกว่ากระเป๋าน้ำหนักเกิน ทั้งตะโกน ตะคอก โยนกระเป๋า แต่สุดท้ายโดนเชิญลงเครื่องบิน ชาวเน็ตด่าเพียบ ชี้เป็นมนุษย์ลุง

            เป็นคลิปที่ถูกแชร์ส่งต่ออย่างกว้างขวางเลยทีเดียว สำหรับคลิปของชาย 2 คน ที่ของขึ้นแสดงท่าทางไม่พอใจแอร์โฮสเตส ถกเถียงกันอยู่พักใหญ่ สุดท้ายผู้ชาย 2 คนนั้น ก็ถูกเชิญลงจากเครื่องบิน โดยผู้โดยสารเครื่องบินลำเดียวกันนั้น ก็ได้โพสต์ข้อความเล่าว่า สาเหตุที่ชายทั้งสองคนโดนเชิญออก เนื่องจากทำตัวเป็นมนุษย์ลุง สุดกร่าง นั่นเอง !!

            โดยคลิปดังกล่าว โพสต์โดย คุณ Anchana Oyl เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2557 พร้อมข้อความระบุว่า...

            "เชิญทัศนาและแชร์ตามประสงค์ คืองี้ ทุกคน

            ผู้โดยสารสองคนนี้มีปัญหาตั้งแต่เรียกเข้าเกทละ พนง. แจ้งว่ากระเป๋าใหญ่เกินขนาด ขออนุญาตนำขึ้นตราชั่ง ผู้ชายเสื้อส้มกระแทกกระเป๋าลงตราชั่ง 7 กก. ดังโครม !!! ซึ่งคนตรงนั้นเห็นกันทั่ว แล้วหันมาแหกปากใส่ พนง. ประมาณว่า "ไงถึงมั้ยเข้าเกทได้ละยัง"

            ตัดภาพมาบนเครื่องเราขึ้นเครื่องสามคนสุดท้ายของลำจึงไม่เห็นเหตุการณ์ซึ่งหน้า ใจความในคลิปพอจะสรุปได้ว่า คงมี พนง.ภาคพื้น แจ้งกับผู้โดยสารว่าขนาดกระเป๋าใหญ่เกิน ขออนุญาตโหลดใต้เครื่อง ทำให้ผู้โดยสารเกิดอาการของขึ้น โยนกระเป๋าเดินทางใบสีฟ้า (อันนี้จำได้เพราะเห็นตอนมันกระแทกโครม !!) ลงจากบันไดประตูทางขึ้นเครื่อง ตกลงมาด้านล่าง

            ในความเข้าใจของเรา กัปตันและลูกเรือน่าจะลงความเห็นว่าผู้โดยสารมีกิริยาเกรี้ยวกราดโมโห (คือกร่างมาก ใหญ่คับเครื่อง) และเป็นภัยคุกคามต่ออากาศยาน (เรียกถูกเปล่าแว้) เลยให้เจ้าหน้าที่มาอัญเชิญลงจากเครื่อง และก็มีคลิปอย่างที่เห็นว่าไม่ยอมลง จนผู้โดยสารทั้งลำปรบมืออัญเชิญก็แล้ว ไล่ก็แล้วก็ยังไม่ยอมลงนะ เสียเวลามาก คือเสียเวลาเพราะมันสองคน สรุป สห. มาหิ้วลงไปจ้า สมน้ำหน้ามั้ยคะ

            เค้าบอกให้ถ่ายแล้วช่วยกันแชร์ ดั๊นจัดให้จริง ๆ มันมีต่อยาวมาก ๆ คาดว่าเดี๋ยวมีคนมาโพสต์ต่อในพันทิปแน่ ๆ ค่ะ ดั๊นจัดมาได้แค่ 5 นาที เพราะมีลูกชายช่างสงสัยคอยถามว่าเค้าเป็นอะไรอะคุณแม่ ๆ ๆ (ลุงเค้าป่วยค่ะลูก)

            สรุปเครื่องดีเลย์ไปครึ่งชั่วโมง สงสารลูกเรือ พนง. ภาคพื้น และกัปตัน"

            งานนี้ชาวเน็ตจำนวนมากต่างแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพฤติกรรมของชายทั้ง 2 คน อย่างมากมาย โดยบอกว่าสมควรแล้วที่ถูกพนักงานเชิญลงจากเครื่องเช่นนี้

 

 
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X