คลิปนักศึกษาตบอาจารย์คุมสอบ ชาวเน็ตแชร์ว่อน ถามใช่ครูจริงหรือไม่
2014-09-22 04:28:04
Advertisement
Pyramid Game

 

     โลกโซเชียลฯ แห่แชร์คลิป นักศึกษาตบอาจารย์คุมสอบ โดนชาวเน็ตจวกยับไม่รู้จักเคารพครู ในขณะที่ผู้อยู่ในเหตุการณ์ยันไม่ใช่ครูกับนักเรียน แต่เป็นน้ามาทวงสร้อยทองจากหลานที่ขโมยไป

          วันที่ 21 กันยายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังมีการแชร์คลิปที่มีชื่อว่า "นักศึกษา..ตบ อาจารย์คุมสอบ (20/09/57)"  ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด)  โดยในคลิปปรากฏภาพของนักศึกษารายหนึ่งกำลังยืนพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งที่บริเวณสนามฟุตบอล จากนั้นทั้งคู่ได้มัปากเสียงและลงมือตบตีกันกันอย่างรุนแรง จนนักศึกษาและอาจารย์ที่อยู่ใกล้เคียงได้เข้าไปห้ามก่อนจะเกิดเหตุบานปลายขึ้น

          ทั้งนี้จากการโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ ทำไมนักศึกษาคนดังกล่าวถึงทำตัวเช่นนั้นกับคนที่เป็นครูของตัวเอง เด็กสมัยใหม่ไม่รู้จักเคารพครูเลยรึไง แต่มีบางความคิดเห็นบอกว่า ต้องรอฟังเหตุผลของเด็กด้วยว่าทำไมถึงต้องใช้กำลังรุนแรงขนาดนั้น ในขณะที่มีผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่างระบุว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่ครูคุมสอบกับนักศึกษาแต่อย่างใด แต่เป็นน้าสาวมาตามเอาสร้อยทองคืนจากหลานที่ขโมยมา ซึ่งหลังสอบเสร็จ ทางคณะครู กศน. ได้เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยและดำเนินคดีตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว
 

 

 

 

 

ข้อมุลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X