คลิปตร.ภูเก็ตคุมตัวชาย 2 คน พกอาวุธปืน อ้างเป็นทหาร
2014-10-26 16:41:04
Advertisement
คลิก!!!

 

คลิปโดยVisan Tanseng
 
  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแชร์คลิปวิดีโอกันในโลกโชเชียลออนไลน์ โดยระบุว่าเป็นเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา ในเวลาประมาณ 22.30 น. 
 
 โดยสภ อ. เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุ มีชายฉกรรจ์ 2 คน ไม่ทราบชื่อ  พกพาอาวุธปืน อ้าง ตัว เป็น ทหาร ตำแหน่ง ผู้กอง และ เป็น คสช. เข้าบุก ไปยัง ร้าน ซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ ช.เคมินทร์ การช่าง ถนนสงขลา ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต เข้ารุมทำร้ายร่างกาย นายเชนทร์ และ ชักอาวุธปืน ขู่ฆ่า เด็ก(ลูก) 3 คน และ ผู้หญิง(ภรรยา) 1 คน 
 
 ด้าน พ.ต.ท. เอนก มงคล รอง ผกก. สภอ. เมือง ภูเก็ต ได้รับรายงาน ได้รุดไปที่เกิดเหตุ กับ ส.ต.อ. สิทธิโชค หมื่นพวงศ์ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นร้านหมูกะทะ ชื่อร้าน M&J หมูกะทะ ถนนสงขลา ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต พบชาย 2 คน กำลังนั่งดื่ม สุรา จึงได้ขอเข้าตรวจค้น พบ อาวุธปืน 2 กระบอก โดยผู้ต้องหา พยายามขัดขืนตลอดเวลา พร้อม ทั้งอ้างตัวเป็นทหาร และ ต้องการโทรศัพท์หานายใหญ่ สุดท้ายต้องเรียกกำลังเสริม เพื่อเข้าจับกุม พาไปสอบสวน ณ สภ อ. เมืองภูเก็ต ต่อไป

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X