คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) แปลงโฉมเป็นทายาทสาวสุดชิคในละคร 'The Heirs'
2013-09-16 12:31:58
Advertisement
Pyramid Game

คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) แปลงโฉมเป็นทายาทสาวสุดชิคในละคร 'The Heirs'

คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) แปลงโฉมเป็นทายาทสาวสุดไฮโซ

คริสตัลได้รับบทเป็น อีโบนา ทายาทผู้สืบทอดธุรกิจ Entertainment ในละครเรื่อง 'The One Trying to Wear the Crown, Withstands the Weight - The Heirs' (บทละครโดย คิมอึนซุก/กำกับโดย คังชินฮโย) ทางช่อง SBS ที่มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ตุลาคมนี้

คริสตัลได้เข้าฉากถ่ายทำครั้งแรกที่โรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ที่ซองดงกู กรุงโซล เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยคริสตัลกล่าวทักทายและพูดคุยกับเหล่านักแสดงรุ่นเดียวกันด้วยลักษณะนิสัยสบายๆ ซึ่งทันทีที่เริ่มถ่ายทำ เธอก็สวมบท อีโบนา โชว์เสน่ห์สดใส

พร้อมกันนี้ คริสตัลยังถ่ายทอดอารมณ์เฉพาะตัวด้วยการแมทช์ชุดเสื้อไหมพรมกับกระโปรงสั้นออกมาได้อย่างสุดชิคและดูหรูหราอีกด้วย

คริสตัลแสดงความตั้งใจในการรับบทเป็น อีโบนา ด้วยการค้นคว้าคาแรคเตอร์ตัวละครด้วยความตั้งใจ และอ่านบทละครอย่างสม่ำเสมอแม้จะมีตารางงานที่ยุ่ง โดยคริสตัลเปิดเผยว่า "ฉันตั้งใจทำอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะเข้าถึงบทบาทของตัวละครค่ะ ฉันจะพยายามยิ่งขึ้นจนกระทั่งสามารถพูดและคิดได้เหมือนอีโบนาจริงๆ ค่ะ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ   


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X