คริส EXO เปิดใจครั้งแรก หลังมีข่าวขอยกเลิกสัญญา SM Entertainment
2014-05-18 10:39:18
Advertisement
Pyramid Game
 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก allkpop
 
               คริส EXO โพสต์ข้อความเปิดใจครั้งแรก หลังมีข่าวขอยกเลิกสัญญา SM Entertainment ระบุ อู๋อี้ฟานยังอยู่ตรงนี้เสมอ ต้นสังกัดเผย ยังเตรียมงานคอนเสิร์ต EXO ตามแพลนเดิม
 
               เป็นข่าวฮือฮาที่สะเทือนวงการเคป๊อปอีกครั้ง หลังจากนักร้องหนุ่ม คริส EXO หรือ อู๋อี้ฟาน ได้ออกมายื่นฟ้องร้อง SM Entertainment ต้นสังกัดเพื่อขอยกเลิกสัญญา ทำเอาแฟนคลับ EXO บอยแบนด์ดาวรุ่งพุ่งแรงของเกาหลีใต้ ออกอาการช็อกไปตาม ๆ กัน โดยนอกจาก EXO จะอยู่ในช่วงคัมแบ็ค โปรโมทเพลงใหม่ Overdose แล้ว พวกเขายังมีแพลนคอนเสิร์ตเดี่ยวในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย
 
 
 
               ล่าสุด (16 พฤษภาคม 2557) คริส EXO ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นครั้งแรก หลังมีข่าวฟ้องร้องยกเลิกสัญญา โดยเขาได้โพสต์ข้อความที่เขียนด้วยลายมือ ระบุถึงสุภาษิตจีนว่า "ตั๊กแตนขวางรถ" ตามด้วยข้อความว่า "ผมสบายดีครับ ผมขอให้ทุกคนมีความสุขและหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นสำหรับทุกคน ขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนผม และขอบคุณทุกเสียงจากพวกคุณ อู๋อี้ฟานยังอยู่ตรงนี้เสมอ !"
 
               สำหรับเรื่องคอนเสิร์ต EXO นั้น ทางสำนักข่าว Star News ได้รายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า SM Entertainment เผยว่า เราจะดำเนินการจัดคอนเสิร์ต EXO ในสัปดาห์หน้าตามแผนเดิม มันเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเขา พวกเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับคอนเสิร์ต และเมื่อถูกถามว่า คริส EXO จะเข้าร่วมคอนเสิร์ตด้วยหรือไม่ ต้นสังกัดระบุว่า ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับการเข้าร่วมของเขาในขณะนี้ และเรายังไม่สามารถติดต่อเขาได้
 
cr.http://www.kapook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X