ครอบครัว “คิม ฮยอนจุง” เผยผ่านสื่อ “ฝ่ายหญิง” ไม่ให้ความร่วมมือ
2015-02-28 18:00:36
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีรายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับ คิม ฮยอนจุง และอดีตแฟนสาวของเขา โดยเฉพาะประเด็นที่อดีตแฟนสาวเขาตั้งครรภ์ และประเด็นที่หนุ่ม คิม ฮยอนจุง ไปเยี่ยมอดีตแฟนสาวที่โรงพยาบาล พร้อมยื่นข้อเสนอให้กับเธอ แต่เหมือนจะจบไม่สวย เมื่อหนุ่มฮยอนจุงออกมายืนยันว่า อดีตแฟนสาวของเขา “ไม่ให้ความร่วมมือ” และไม่ไปโรงพยาบาลตามที่ได้นัดไว้ ในขณะที่อดีตแฟนสาวของหนุ่มฮยอนจุง กล่าวว่า ครอบครัวของฮยอนจุง ไม่เห็นด้วย ที่ฉันมาโรงพยาบาลนี้

หลังจากที่ อดีตแฟนสาวของ คิม ฮยอนจุง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Dispatch พร้อมทั้งเผยถึงเรื่องราวบทสนทนาระหว่างเธอกับครอบครัวฮยอนจุง ที่เธอรู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับเงื่อนไขในการตรวจเด็กในท้องของเธอ

แม่ คิม ฮยอนจุง เผยว่า “จริงๆ แล้วฉันรู้สึกลำบากใจมากที่ต้องมาอยู่ที่นี่ในขณะนี้ ฉันไม่รู้ว่าจะพูดอะไร มันเป็นเรื่องระหว่างลูกชายของฉันกับอดีตแฟนสาวของเขา และเป็นเรื่องระหว่าง 2 ครอบครัว แต่เหตุผลจริงๆ ที่ฉันออกมาให้สัมภาษณ์ก็เพราะพวกเราต้องการที่จะได้รับการยืนยันเกี่ยวกับเด็ก”

“แน่นอนว่า ฉันเชื่อว่า น.ส.ชเว ตั้งครรภ์จริง แต่ฉันยังไม่ปฎิเสธว่าเด็กเป็นลูกของลูกชายฉัน แต่มันก็ยากที่จะเชื่อว่าเป็นหลานฉันเพียงเพราะดูภาพอัลตราซาวนด์โดยที่ไม่รู้ชื่อหรืออะไรมากกว่านี้ และรับรู้ผ่านแค่แอปพลิเคชันบนมือถือ การที่พ่อแม่ยอมรับง่ายๆ ว่านี่เป็นลูกของคุณ เพราะภาพอัลตราซาวนด์ที่ไม่มีชื่อหรือข้อมูลอื่นน่ะเหรอ พวกเราแค่อยากจะขอรับการยืนยันเบื้องต้นแบบชัดเจน ด้วยการเดินทางไปโรงพยาบาลด้วยกันเท่านั้น”

พ่อแม่ของ คิม ฮยอนจุง เดินทางไปพบ น.ส.ชเว ตามที่อยู่ที่ส่งมา เนื่องจาก น.ส.ชเว อ้างว่าเธอตั้งครรภ์กับลูกชายพวกเขา โดยวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา พวกเขาได้พบพ่อแม่ของ น.ส.ชเว เมื่อไปถึงก็พบซองจดหมายและเอกสาร พวกเขาไม่สามารถยืนยันได้ว่า มีอะไรอยู่ในซองจดหมายนี้ เนื่องจาก พ่อแม่ น.ส.ชเว เดินทางกลับและทิ้งจดหมายไว้ให้เท่านั้น พวกเขาไม่มีความคิดที่จะเปิดเอกสารในตอนนี้ เพราะพวกเขาไม่ได้สงสัยว่า น.ส.ชเว จะโกหก และคิดว่าค่อยเปิดมันทีหลัง

ด้านพ่อ คิม ฮยอนจุง กล่าวว่า ข้อความของ น.ส.ชเว ที่ถูกปล่อยออกมานั้น มีการตัดทอนเพื่อให้เธอดูดี และยังมีข้อความเต็มๆ ที่พร้อมจะเปิดเผย แต่ต้องได้รับความยินยอมจากเธอเสียก่อน

พ่อของฮยอนจุงเดินทางไปโรงพยาบาล เนื่องจากต้องการรับรู้อะไรบางอย่าง เพราะเขาได้ยินข่าวลือมาว่า น.ส.ชเว ดื่มแอลกอฮอล์ หลังเธอตั้งครรภ์ เขากล่าวว่า ผมกังวลมาก เธอกินอะไรเข้าไปโดยไม่รู้ว่ากำลังตั้งครรภ์ แต่ น.ส.ชเว กลับบอกว่า เธอไม่มีทางกินอะไรโดยไม่คิดหรอก

พ่อ คิม ฮยอนจุง กล่าวอีกว่า ผมอยากจะถามเธอว่า “คุณดื่มอะไร?” แต่เพราะไม่สามารถทำบางอย่างได้ ผมจึงต้องมีพยาน ผมมีช่วงเวลาที่ยากมากที่จะถามเธอ ตั้งแต่ผมขอเธอว่า ผมไม่สามารถบอกชื่อคนที่บอกผมเรื่องนี้ได้ มันเป็นสถานการณ์ที่หนักหนามาก และผมรู้ว่าเธอเจ็บปวด ผมไม่อยากให้คนที่ทำเธอเจ็บคือ คนในครอบครัวผม แต่ผมคิดว่าผมต้องบอกเธอให้รีบไปตรวจซะ ก่อนที่มันจะสายเกินไป แต่เธอไม่เข้าใจ เธอคิดว่าผมให้เธอไปทำแท้งก่อนที่มันจะเป็นเรื่องใหญ่ อย่างไรก็ตาม ผมไม่มีความตั้งใจจะทำอะไรแบบนั้น ผมมีแค่ต้องการปกป้องเด็กเท่านั้น

พ่อ ฮยอนจุง กล่าวชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องโรงพยาบาลที่จะให้ น.ส.ชเวไปตรวจครรภ์ ถ้าคุณยังจำได้ น.ส.ชเว เคยกล่าวว่า เธอรู้สึกไม่สบายใจที่จะต้องไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาลที่ครอบครัวฮยอนจุงกำหนด เพราะเกรงว่าจะเกิดอะไรกับลูกในท้องของเธอ แต่ครั้งนี้ พ่อ คิม ฮยอนจุง ได้กล่าวในด้านที่ต่างจากเธอ

พ่อ ฮยอนจุง กล่าว “เมื่อผมรู้ว่าเธอตั้งครรภ์ ผมก็ได้บอกกับเธอว่าควรที่จะดูแลตัวเอง และไปตรวจครรภ์กับโรงพยาบาล โดยผมจะนัดหมอที่รู้จักกัน และเป็นหมอที่ดี แต่ น.ส.ชเว บอกว่าเธอไม่อยากได้แพทย์ที่เป็นผู้ชาย ผมเลยบอกกับเธอว่า หมอคนนี้เป็นหมอที่เก่งนะ ให้ไปหาเขาก่อน และครั้งต่อๆ ไปค่อยเปลี่ยนเป็นแพทย์หญิงก็ได้ ซึ่ง น.ส.ชเว ก็ได้บอกว่าเธอรู้จักแพทย์หญิงของที่นี่ ผมจึงตกลงและได้ทำการนัดหมายกับแพทย์หญิงคนดังกล่าว” แต่พอถึงวันที่ 17 ม.ค. น.ส.ชเว กลับไม่มาตามที่นัดไว้ เขาจึงได้ส่งข้อความไปหาเธอว่า “คุณไม่ควรทำอย่างนี้นะ”

ตารางนัดได้ถูกเลื่อนนัดมาเป็นวันที่ 2 ก.พ. อย่างไรก็ตาม วันที่ 31 ม.ค. มีข้อความจาก น.ส.ชเว ว่าเธอจะไม่ไปตามนัดหาก คิม ฮยอนจุง ไม่ได้มาด้วยกัน แม้ว่าเขาจะพยายามเกลี้ยกล่อมเธอแค่ไหน แต่เธอก็ยังคงปฏิเสธ เขาจึงทำการนัดอีกครั้งวันที่ 25 ก.พ. เนื่องจาก คิม ฮยอนจุง เดินทางกลับมาจากต่างประเทศพอดี

อย่างไรก็ตาม น.ส.ชเว ได้ติดต่อกลับมาอีกครั้งในวันที่ 24 ก.พ. พร้อมปฏิเสธที่จะไปตามนัด พวกเขาจึงตกลงกันว่าจะไปโรงพยาบาลที่เธอต้องการในวันนั้น แต่เธอก็ไม่ได้ออกมา และในวันนั้นเอง ที่ น.ส.เชว ได้ให้สัมภาษณ์กับ Dispatch

ครอบครัว คิม ฮยอนจุง ขอให้เธอมาตามนัดโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 25 ก.พ. โดยได้ส่งข้อความไปหาเธอ “พวกเราอยู่ข้างเดียวกันนะ โปรดมาเถอะ” แต่ น.ส.ชเว กลับส่งข้อความตอบกลับมา“หยุดใช้สื่อเป็นเครื่องมือเถอะ ความจริงมันจะได้รับการเปิดเผย” และพ่อ ฮยอนจุง ได้แสดงความเห็นว่า “อะไรคือพวกเราใช้สื่อเป็นเครื่องมือ? ไม่ใช่เธอหรอกเหรอที่ออกมาเปิดเผยว่า เธอตั้งครรภ์ และให้ยอมรับเรื่องที่เกิดขึ้น และยังออกมาพูดต่อสื่อคนแรก”

ด้านแม่ของฮยอนจุงกล่าวเพิ่มว่า “พวกเราผิดหวังจนไม่รู้จะอธิบายเป็นคำพูดยังไง เรายังไม่ได้คุยเกี่ยวกับการแต่งงานด้วยซ้ำ แต่เธอกลับพูดว่าเธอจะไม่แต่งงานกับลูกชายของฉัน และจะดูแลลูกของเธอเอง ฉันจะบ้าตาย ทำไมเธอต้องทำอย่างนี้ ในเมื่อเรื่องนี้มันเป้นเรื่องที่ 2 ครอบครัวต้องคุยกัน แต่ทำไมเธอถึงทำทุกอย่างเองโดยไม่มาพูดคุยกับพวกเรา”

ครอบครัว ฮยอนจุง กล่าวเพิ่มเติมว่า พวกเขาได้พยายามติดต่อไปยังโรงพยาบาลที่ น.ส.ชเวไปตรวจ แต่ทางโรงพยาบาลจะเปิดเผยข้อมูลได้ต่อเมื่อ น.ส.ชเว มาด้วยเท่านั้น โดยแม่ของ คิม ฮยอนจุง กล่าวว่า “ได้โปรด เดินทางไปโรงพยาบาลกับเรา เพื่อเช็กอาการ และช่วยกันแก้ไขปัญหาระหว่างครอบครัวเราให้ดีขึ้น”

สำหรับประเด็นเรื่องการแต่งงานนั้น พ่อ คิม ฮยอนจุง กล่าวว่า พวกเราอยากที่จะเลี้ยงดูเด็ก แม้ว่าเขาสองคนจะไม่ต้องการแต่งงานกันก็ตาม โดย แม่ คือผู้ได้รับสิทธิในการดูแลเด็กแต่เพียงผู้เดียว ดังนั้น พวกเราก็จะขอทำตามการตัดสินใจของ น.ส.ชเว อย่างไรก็ตาม การที่เราจะรับผิดชอบในตัวเด็กนั้น เราต้องได้รับการยืนยันสถานะของเด็กและแม่ก่อน เธอบอกว่าเธอจะรับผิดชอบเอง และจะไม่ไปโรงพยาบาลกับเรา เราต้องการไปโรงพยาบาลกับเธอ และเรียนรู้ว่าเธอจะวางแพนอย่างไรต่อจากนีี้ เราต้องการฟังมันจากเธอโดยที่ไม่ต้องผ่านสื่อ เพื่อที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ถ้ามันผ่านไปด้วยดี ผมสามารถเป็นพ่อให้เธอได้ ผมคิดว่า การแต่งงานคือทางออกที่ดี ถ้าพวกเขาต้องการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันผมก็จะไม่ต่อต้าน หากว่าพวกเขาต่างรักกันและกันมาก แม้ว่าจะผ่านความเจ็บปวดกันมาก็ตาม

พ่อ ฮยอนจุง ให้ความเห็นว่า “เขา (ฮยอนจุง) กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เขาไม่สามารถแม้จะก้าวเท้าออกจากบ้านได้” แม่ฮยอนจุงเสริมว่า “ก่อนที่จะมาที่นี่ฉันร้องไห้ไปเป็นชั่วโมง คนที่เป็นแม่คนจะเข้าใจถึงความเจ็บปวดนี้ ฉันไม่รู้จะพูดยังไง ถ้าเธอทำแท้ง เธอก็จะต้องถูกจับ และฉันคิดว่ามันจะทำให้ครอบครัวพวกเราทั้ง 2 ต้องเจ็บปวด จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องที่แย่มาก ฉันเข้าใจได้ถึงความรู้สึกเขา (ฮยอนจุง)”

เมื่อถามถึง คิม ฮยอนจุง ในตอนนี้ พ่อของเขาได้เปิดเผยว่า “ลูกชายของผมบอกว่าเธอตั้งครรภ์จริง และเด็กในท้องอาจจะเป็นลูกของเขา เพราะเขาเป็นคนพูดออกมา ครอบครัวเราถึงเชื่อ (ว่าเธอตั้งครรภ์) เขาบอกว่าเขาพร้อมจะรับผิดชอบ ขอให้พวกเราเคารพในการตัดสินใจของเขา ผมบอกเขาว่า ถ้าทั้งหมดนี้มันเกิดขึ้น และลูกไม่แต่งงาน ลูกจะกลายเป็นชายโสดที่มีลูกติดนะ แต่ฮยอนจุงบอกกับผมว่า เขาพร้อมยอมรับมัน ผมคิดว่าการตัดสินใจอะไรก็ตาม มันคือการทำเพื่อเด็ก และผมก็บอกกับลูกผมแบบนี้”
สื่อเกาหลีเผยช่วงเวลาความสัมพันธ์ระหว่าง คิม ฮยอนจุง และ น.ส.ชเว

20 ส.ค. 57 – คิม ฮยอนจุง ได้ถูกกล่าวหาในคดีทำร้ายร่างกายแฟนสาว ตั้งแต่เดือน พ.ค.-ก.ค.
22 ส.ค. 57 – เรื่องราวการทำร้ายแฟนสาวได้แพร่กระจายไปทั่วโลก และสื่อต่างๆ พากันหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้
23 ส.ค. 57

24 ส.ค. 57 คิม ฮยอนจุง มีเวิลด์ทัวร์ที่ประเทศไทย ทำให้เข้ากรมช้า
2 ก.ย. 57 สอบสวนครั้งที่ 1 ฮยอนจุงปฏิเสธเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว
15 ก.ย. 57 การสอบสวนครั้งที่ 2 ฮยอนจุงได้พบกับ น.ส.ชเว และได้ขอโทษกัน และฮยอนจุงได้โพสต์ขอโทษแฟนๆ ลงบนโฮมเพจของเขา
17 ก.ย. 57 ทนางของ น.ส.ชเว ถอนฟ้อง

เดือน พ.ย. 57 คิมฮยอนจุง กับ น.ส.ชเว กลับมาคบกันอีกครั้ง
เดือน ธ.ค. 57 คิมฮยอนจุง กับ น.ส.ชเว ทะเลามีปัญหาทะเลาะกัน

3 ม.ค. 58 น.ส.ชเวรู้ว่าตัวเธอตั้งครรภ์
5 ม.ค. 58 น.ส.ชเวบอกฮยอนจุงว่าเธอตั้งครรภ์
6 ม.ค. 58 พ่อของฮยอนจุงได้พบกับ น.ส.ชเว และได้รับภาพอัลตราซาวนด์ 3 ภาพ
17 ม.ค. 58 ครอบครัวฮยอนจุงนัดเธอให้ไปตรวจที่โรงพยาบาล แต่เธอไม่มา
19 ม.ค. 58 คิมฮยอนจุงถูกปรับ 5 ล้านวอน กรณีทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว
2 ก.พ. 58 ครอบครัวคิมฮยอนจุงได้นัดแพทย์ผู้หญิงให้เธอตามคำขอ และนัดเธอในวันที่ 25 ก.พ. แต่สุดท้ายเธอก็ไม่มา
12 ก.พ. 58 ครอบครัวฮยอนจุงได้พบกับครอบครัว น.ส.ชเว
14 ก.พ. 58 ครอบครัวฮยอนจุง และครอบครัว น.ส.ชเว ได้มาพบกัน
22 ก.พ. 58 มีรายงานเกี่ยวกับ คิมฮยอนจุง และ น.ส.ชเว ว่าได้กลับมาคบกันและกำลังจะมีลูก และฮยอนจุงเผยว่าอยากจะเจอ น.ส.ชเวอีกครั้ง พร้อมตกลงว่าจะไปโรงพยาบาลกันในวันที่ 25 ก.พ.
23 ก.พ. 58 ฮยอนจุงออกมาปฏิเสธข่าวว่าเขากับน.ส.ชเวกลับมาคบกัน แต่พร้อมจะรับผิดชอบหากฝ่ายหญิงตั้งครรภ์จริง น.ส.ชเว กล่าวว่า เธอมีหลักฐานเพื่อพิสูจน์การตั้งครรภ์ของเธอ แต่นัดกันไปโรงพยาบาลในวันที่ 24 ก.พ.
24 ก.พ. 58 น.ส.ชเวไม่ได้ไปโรงพยาบาลตามนัด ขณะที่ครอบครัวฮยอนจุงมานั่งรอพร้อมกับสื่อ
25 ก.พ. 58 ครอบครัวฮยอนจุงได้ไปรอที่โรงพยาบาลตามนัดหมายกับเธอไว้ก่อนหน้านี้ กับแพทย์สาวที่ น.ส.ชเวเลือก แต่ น.ส.ชเวก็ไม่ได้ไปตามนัด แต่ไปให้สัมภาษณ์กับทาง Dispatch แทน

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X