คนใกล้ตัวเชียร์ “พิชญ์” คบ "เอมมี่ มรกต” เผยดวงเนื้อคู่หนุนกันสุดๆ
2014-07-23 22:31:21
Advertisement
คลิก!!!

“ต๊อกแต๊ก A4” หมอดูเงินล้านเผย “พิชญ์ กาไชย” แฮปปี้รักครั้งใหม่ อ้ำอึ้งคบ “เอมมี่ มรกต” รับเคยเช็กดวงให้เนื้อคู่แก่กว่า ดีกรีนางงาม แนะฝ่ายชายไม่ต้องกังวล เพราะดวงสมพงษ์เกื้อหนุนกันสุดๆ
       
       มีเรื่องราวให้เซอร์ไพรส์กันอีกแล้ว สำหรับความรักของคนบันเทิง ล่าสุดเป็นคิวของ “เอมมี่ มรกต กิตติสาระ” ที่มีกระแสว่าสะบั้นรัก “ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ” ไปเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งกำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับนักร้องค่ายอาร์เอสฯ “พิชญ์ กาไชย” ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยออกมาปฏิเสธกันไปแล้ว แต่ปรากฏว่าเมื่อไม่นานมานี้มีคนตาดีเห็นสาวเอมมี่นุ่งบิกินี่เล่นน้ำสวีตกับหนุ่มพิชญ์อยู่ที่ทะเลภูเก็ต ทำเอาคนที่เห็นต่างสงสัยในความสัมพันธ์ว่าคงไม่ธรรมดาซะแล้ว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ “แม่หมอต๊อกแต๊ก A4” หมอดูเงินล้านซึ่งเป็นหมอดูคนสนิทของหนุ่มพิชญ์ ก็เลยต้องถามความจริงเรื่องนี้ โดยหมอดูคนดังไม่ขอเล่าดีเทลของทั้งคู่ แต่แย้มว่าตอนนี้หนุ่มพิชญ์กำลังมีความรักครั้งใหม่ และตนเคยทักหนุ่มพิชญ์ไปแล้วว่าเนื้อคู่มีดีกรีเป็นถึงนางงาม
       
       “ที่พูดนี่เราพูดในฐานะที่พิชญ์เป็นน้องรักเรา ไม่ใช่ว่าเราเอาเรื่องของพิชญ์มาบอกนะ มันผิดจรรยาบรรณหมอดู พิชญ์นี่เราดูแลกันมานานแล้ว เราก็จะรู้จักกันดีในทุกเรื่อง เขาคบใครเขาก็จะมาเล่าให้ฟังตลอด อยู่มาวันหนึ่งเขาโทร.มานั่นนี่ เราก็บอกเดี๋ยวกลับไปคุยกัน ก่อนหน้านี่เราก็สังเกตน้องเราเนอะว่าทำไมมันห่อเหี่ยวจังแต่เราก็ไม่ได้ถาม ถ้าเขาอยากเล่าเขาก็เล่าเอง เราก็เป็นหวงอยู่ห่างๆ ไม่อยากให้น้องเราเครียด แล้วสุดท้ายเขาก็โทร.มา พอเจอกันเขาถามเราหลายอย่าง เหมือนเขากำลังจะต้องตัดสินใจอะไรอยู่ๆ เขาก็ส่งโทรศัพท์ให้ดู เราเห็นเราก็เซอร์ไพรส์ ดีเทลเราคงไม่เล่าให้เขาเป็นคนบอกเองดีกว่า เอมมี่เองเราก็เพิ่งมาได้รู้จักกันเพราะพิชญ์นี่แหละ”
       
       “ตอนนี้พิชญ์เขาไม่เครียดแล้ว เอาเป็นว่าตอนนี้พิชญ์เขาก็กำลังมีความรักใหม่ๆ จากที่แต่ก่อนอาจจะเป็นปัญหาอยู่ ตอนนี้ก็ลงตัวขึ้น ในฐานะพี่สาวคนหนึ่งก็ดีใจกับน้องเนอะ เพราะก่อนหน้านี้เราเคยบอกพิชญ์แล้วว่าคู่ของพิชญ์จริงๆ จะต้องเป็นผู้หญิงที่อายุมากกว่าและเก่งรอบด้าน เป็นสาวจบนอก ดีกรีนางงาม บอกเลยถ้าได้คนนี้จริงๆ เราดีใจมากพูดเลย คนอาจจะมองว่าคงมาไวไปไว แต่บอกเลยว่าดวงเขาเกื้อหนุนกันนะ เหมือนเป็นแนวรู้กันอ่ะ ดวงเขาส่งเสริมสมพงษ์กันมากพูดเลย พี่ต๊อกแต๊กเชียร์คนนี้ค่ะพิชญ์”
       
       โวช่วงนี้กำลังรุ่งในโลกอินสตาแกรม ดาราตามฟอลโลว์การทำนายดวงของตนกันเยอะ
       “ตอนนี้ก็เหมือนเป็นสิ่งที่เราทำประจำตลอด ต้องทำให้ได้สม่ำเสมอ เพราะหายไปแล้วจะมีคนตามมาทวงตลอด แล้วต้องแท็กให้ดาราด้วย แล้วต้องให้ครบ เพราะบางทีไม่ครบก็จะมางอนกันอีก ก็ครบบ้างไม่ครบบ้างนะ ก็ดีใจมากที่มีคนติดตามอ่านดวงเรากันเยอะขึ้นเรื่อยๆ เราไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่เราเขียนไปมันไปตรงกับชีวิตใครมากน้อยแค่ไหน เราเขียนจากความรู้สึกของเรา แต่พอมีคนบอกว่ามันแม่นนะ ที่เราเขียนเราช่วยชี้ทาง เป็นแนวทางในการเจอปัญหาชีวิตในช่วงนั้นของเขาได้ เราก็ดีใจ ตอนนี้นอกจากดารามาตามฟอลโลว์กันเยอะแล้ว ก็ยังติดต่อขอดูดวงส่วนตัวเยอะขึ้นด้วย ก็เป็นอะไรที่แฮปปี้ แต่เราก็ไม่ได้หวังจะดังอะไรมากมาย เราเป็นน้องใหม่ เรามาได้ถึงตอนนี้ เราก็ดีใจมากแล้ว ก็ดีใจที่ได้ช่วยเหลือคนอื่นๆ”
 
คนใกล้ตัวเชียร์ “พิชญ์” คบ เอมมี่ มรกต” เผยดวงเนื้อคู่หนุนกันสุดๆ
       
 
คนใกล้ตัวเชียร์ “พิชญ์” คบ เอมมี่ มรกต” เผยดวงเนื้อคู่หนุนกันสุดๆ
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X