คนใกล้ชิด แจจุง อธิบายเรื่องที่เขาโพสต์คำว่า “NO” หลังจากที่มีข่าวการแต่งงานของ ยูชอน
2017-04-15 17:50:30
Advertisement
คลิก!!!

อย่างที่ทราบกันดีว่าหลังจากที่มีข่าวเรื่องการแต่งงานของยูชอน (Yoochun) แจจุง (Jaejoong) หนึ่งในสมาชิกวง JYJ ก็ได้โพสต์คำว่า 'NO' ตัวใหญ่เบ้อเริ่มลงบนอินสตาแกรมของเขา เรื่องนี้เลยทำให้มีข่าวลือออกมาว่าเขาดูไม่ค่อยจะพอใจหรือรู้สึกไม่ดีกับการแต่งงานของยูชอนหรือเปล่า

และในวันที่ 14 เมษายน ข่าววงในซึ่งอ้างว่าเป็นคนใกล้ชิดกับแจจุงก็ได้อธิบายถึงเรื่องดังกล่าวกับ Ilgan Sports ว่า แจจุงได้กำลังทานอาหารร่วมกันกับครอบครัวของเขา จู่ๆก็ได้ยินข่าวดังกล่าว และเพราะว่าไม่มีการแจ้งกับเอเจนซี่และสมาชิกในวง JYJ ล่วงหน้าเลยทำให้แจจุงตกใจ เขาจึงโพสต์ลงไปแบบนั้น

ข่าววงในยังบอกอีกว่า การที่แจจุงโพสต์ NO ลงไปแบบนั้นไม่ได้หมายความว่าเขาจะมีปัญหากับสมาชิกในวง ปกติทุกคนในวงจะไม่ค่อยได้เจอหน้ากันบ่อยนัก แต่จะติดต่อกันด้วยวิธีอื่นเป็นประจำ แถมสมาชิกทุกคนก็ยืนอยู่ข้างของยูชอนมาโดยตลอดเมื่อตอนที่เขาถูกกล่าวหาเรื่องข่มขืน

แหล่งข่าวเสริมว่า แจจุงแสดงความรู้สึกช็อคมากกว่าอะไร เขาจึงได้โพสต์ลงไปแบบนั้น สมาชิกในวงเคารพชีวิตรักของทุกคนและจะไม่เข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของคนอื่น อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่แค่ข่าวการเดทกัน แต่เป็นถึงข่าวการแต่งงาน ดังนั้นเป็นธรรมดาที่แจจุงจะตกใจกับเรื่องดังกล่าว คนใกล้ชิดยืนยันว่า “ผมแน่ใจว่าพวกเขาจะสามารถสะสางเรื่องนี้หลังจากได้คุยกัน” เขายังทิ้งท้ายอีกว่า “กับเรื่องที่โพสต์ใน SNS ผมไม่คิดว่าแจจุงจะมีเจตนาร้าย เขาแค่กังวลมากกว่า”

อนึ่งยูชอนและ ฮวังฮานา(Hwang Hana) ยืนยันแล้วว่าจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 10 กันยายนที่จะถึงนี้

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X