คนร้ายบุกยิงเ เซ้ง ศรีเจริญชัยกุล เสี่ยดังท่าฉลอม ดับต่อหน้าเพื่อน
2014-10-26 13:46:07
Advertisement
Pyramid Game

 

          คนร้ายบุกยิงเผาขน นายเซ้ง ศรีเจริญชัยกุล เสี่ยดังท่าฉลอม รัว 7 นัด ต่อหน้าเพื่อน หลังนั่งคุยกับที่ศาลาริมน้ำ แพทย์ยื้อชีวิตไม่ไหว เสียชีวิตในที่สุด เนื่องจากยิงโดนจุดสำคัญ เร่งติดตามตัวหาคนร้ายต่อไป

          วานนี้ (25 ตุลาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงที่บริเวณศาลาริมน้ำหน้าวัดสุทธิวาตวราราม หรือวัดช่องลม ต.ท่าฉลอม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบ และเมื่อไปถึงพบว่ากู้ภัยได้นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว ส่วนที่เกิดเหตุพบกองเลือดและปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 7 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
              ทั้งนี้ ผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาว่า "นายเซ้ง ศรีเจริญชัยกุล" อายุ 65 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่หน้าอก 2 นัด ลำคอ 2 นัด ลำตัว แขน สะโพก รวม 7 นัด ซึ่งแพทย์พยายามยื้อชีวิตอย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายนายเซ้งก็เสียชีวิตในที่สุด 
 
               อย่างไรก็ดี จากการสอบถามญาติของนายเซ้ง ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ออกมานั่งคุยยามเย็นกับเพื่อน ๆ ประมาณ 6-7 คน ที่ศาลาริมน้ำดังกล่าว ซึ่งผู้ตายนัดคุยกับเพื่อนเป็นปกติเกือบทุกวันอยู่แล้ว แต่จู่ ๆ ในวันนี้ ก็มีคนร้าย  2 คน ขับรถมอเตอร์ไซค์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดห่างจากศาลาริมน้ำประมาณ 10 เมตร จากนั้นคนร้ายที่ซ้อนท้ายที่มีลักษณะอ้วน สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ก็เดินลงมายิงกระหน่ำนางเซ้งในระยะเผาขน ต่อหน้าต่อตากลุ่มเพื่อน แล้ววิ่งกลับขึ้นรถไป ด้านเพื่อน ๆ ก็ตกใจรีบแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยด่วน 
           
               สำหรับ นายเซ้ง ศรีเจริญชัยกุล ผู้เสียชีวิตนั้น เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงและรู้กันดีใน ต.ท่าฉลอม ประกอบธุรกิจส่วนตัว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตั้งปมสังหาร แต่เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว โดยหลังจากนี้จะสอบสวนญาติแลเพื่อนของนายเซ้งอย่างละเอียด เพื่อติดตามตัวคนร้ายต่อไป

 

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X