คนบันเทิงเกาหลี พร้อมใจใส่กางเกงยีนส์ทรงบอยเข้าร่วมงานอีเว้นท์ Levis 501CT
2015-03-10 12:10:45
Advertisement
Pyramid Game

คนบันเทิงเกาหลี พร้อมใจใส่กางเกงยีนส์ทรงบอยเข้าร่วมงานอีเว้นท์ Levis 501CT

เหล่าคนบันเทิงพร้อมใจเผยลุคออกงานสุดเท่ด้วยกางเกงยีนส์ทรงบอยเฟรนด์

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา Levis ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ขึ้นที่ J-Gran House นัมซาน ชุงกู กรุงโซล โดยมี ดาซม และฮโยริน แห่ง Sistar, ซนโฮจุน, จางแจอิน, อิมซึลอง แห่ง 2AM, Jang Kiha and the Faces, นายแบบ โดซังอู เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดยในวันนี้ ดาซม แห่ง Sistar ได้แมทช์กางเกงยีนส์เข้ากับเสื้อเชิ้ตสีขาว เผยอิมเมจที่ดูเรียบง่าย ส่วนฮโยรินสร้างการจับตามองด้วยการแมทช์กางเกงยีนส์ฟอกสีสว่างเข้ากับเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์โทนสีเดียวกัน ในขณะที่จางแจอินสวมกางเกงยีนส์พับปลายขา แมทช์กับรองเท้าหนัง Walker และเสื้อไหมพรมทรงปล่อย เผยอิมเมจความเป็นผู้หญิงมากยิ่งขึ้น

ทางฝั่งโดซังอูกับซนโฮจุนเลือกแมทช์กางเกงยีนส์กับเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ดีไซน์เดียวกัน ออกมาเป็นลุคชุดยีนส์ที่ดูวินเทจและทันสมัย สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน

 

โดซังอู (Do Sang Woo)

ซนโฮจุน (Son Ho Jun)

อิมซึลอง (Im Seul Ong) แห่ง 2AM

ดาซม (Dasom) แห่ง Sistar

ฮโยริน (Hyo Rin) แห่ง Sistar

จางแจอิน (Jang Jae In)

Jang Kiha and the Faces

อนึ่ง Levis แบรนด์กางเกงยีนส์ระดับโลก ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 501CT ในซีรี่ส์ใหม่ 501 โดย 501CT เป็นผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความทันสมัยของยุคปัจจุบันเข้ากับกลิ่นอายสุดคลาสสิคของ Levis 501 กางเกงยีนส์ตัวแรกของโลก

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X