คนดังพากันแชร์ภาพก้อนเมฆที่กลายเป็นรูปสัญลักษณ์ของเหตุการณ์เรือเซวอล ผ่านโซเชียลมีเดีย
2017-03-25 14:36:56
Advertisement
คลิก!!!

ผ่านเวลามากว่า 3 ปีแล้วสำหรับเหตุการณ์อุบัติเหตุของ 'เรือเฟอร์รี่เซวอล' ที่เกิดขึ้นในช่วงเดือนเมษายนปี 2014 โดยคนดังหลากหลายคนก็ได้พากันรำลึกถึงเหยื่อผู้ประสบเหตุ ด้วยการออกมาโพสภาพของก้อนเมฆที่เป็นรูปสัญลักษณ์ของเหตุการณ์เรือเซวอล โดยก้อนเมฆนี้ได้มีรูปทรงที่เหมือนกับรูปของริบบิ้นสีเหลือง ที่ใช้เป็นสัญลักษณ์ของความหวังสำหรับเหตุการณ์โศกนาฏกรรมในครั้งนั้น

ในวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ในที่สุดทางการเกาหลีก็ได้ทำการกู้ซากเรือเซวอลขึ้นมาจากมหาสมุทร และก้อนเมฆที่เป็นรูปสัญลักษณ์ของเหตุการณ์เรือเซวอลก็ได้ปรากฎให้เห็นบนท้องฟ้าของเกาหลีหลังจากนั้นไม่นานนัก

นักแสดงหนุ่มจีซอง (Ji Sung) ได้เขียนข้อความผ่านทาง SNS ของเขาออกมาว่า "ความเสียใจเรื่องเรือเซวอล" พร้อมกับแนบภาพ 'ก้อนเมฆเซวอล' ออกมาในตอนนั้น ด้านของนักแสดงสาวซนแทยอง (Son Tae Young) ก็ได้เขียนข้อความว่า "หรือบนสวรรค์จะล่วงรู้ด้วยเช่นกันนะ? เมื่อมองย้อนกลับไปในเหตุการณ์เรือเฟอร์รี่เซวอล ไม่มีคำพูดใดสามารถแทนที่ความเสียใจในวันนั้นกันได้ มาสวดอธิษฐานไปด้วยกันเถอะค่ะ"

นักแต่งเพลงคิมฮยองซอก (Kim Hyung Suk) ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า "ก้อนเมฆรูปริบบิ้นเซวอล ก้อนเมฆเซวอลที่น่าอัศจรรย์ปรากฎตัวขึ้นบนท้องฟ้าล่ะครับ" ด้านนักร้องหนุ่มคิมคยองรก (Kim Kyung Rok) ได้เขียนข้อความว่า "พวกเราหวังว่าพวกคุณจะได้พักผ่อนอย่างปลอดภัยในอ้อมกอดของครอบครัวพวกคุณนะครับ"

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X