ข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า คดีซับซ้อนขึ้น พบอสุจิผสม 2 คน
2014-09-19 04:52:13
Advertisement
คลิก!!!

 

 


            ข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า ล่าสุด คดีซับซ้อนขึ้นอีก พบอสุจิผสม 2 คนในร่างของเหยื่อฝ่ายหญิง อีกทั้งผลตรวจดีเอ็นเอผู้ต้องสงสัย 12 คน ไม่ตรงกับดีเอ็นเอในจุดเกิดเหตุนักท่องเที่ยวถูกฆ่าที่เกาะเต่า
 
            ความคืบหน้าข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า นางสาวฮานนาห์ วิคตอเรีย วิทเธอริดจ์ อายุ 24 ปี และนายเดวิด วิลเลียม มิลเลอร์ อายุ 24 ปี นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ล่าสุด (18 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ได้มีการเปิดเผยผลตรวจดีเอ็นเอจากการตรวจอสุจิที่พบในช่องคลอดและทวารหนักของเหยื่อฝ่ายหญิง พบดีเอ็นเอผสมจากคน 2 คน ส่วนดีเอ็นเอที่พบในก้นบุหรี่ 3 มวน ที่ตกอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 50 เมตร มวนแรกมีรอยลิปสติกสีแดงติดอยู่ มวนที่สองพบดีเอ็นเอผสมของคน 2 คน และมวนที่ 3 ก็พบดีเอ็นเอของชายอีกหนึ่งคน ซึ่งเป็นคนละคนกับมวนที่ 2 หมายความว่าเฉพาะประเด็นบุหรี่มีบุคคลเกี่ยวข้อง 3 คน ซึ่ง พล.ต.อ. จรัมพร สุระมณี ที่ปรึกษา (สบ10) จึงเชื่อว่าน่าจะมีฆาตกรมากกว่า 2 คนขึ้นไป

            อย่างไรก็ตาม คดีนักท่องเที่ยวถูกฆ่าที่เกาะเต่า ก็มีความซับซ้อนมากขึ้นไปอีกเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมแรงงานต่างด้าวต้องสงสัยมา 9 คน เพื่อตรวจสอบและขอเจาะเลือดเพื่อพิสูจน์ดีเอ็นเอ และมีชาวต่างชาติอีก 3 คน รวมเพื่อนของผู้ตายฝ่ายชายด้วยนั้น ปรากฏว่า ดีเอ็นเอทั้ง 12 คน ไม่ตรงกับที่พบในจุดเกิดเหตุ ซึ่งจะมีการแถลงรายละเอียดในเรื่องนี้อีกครั้งในวันที่ 18 กันยายน
 

ข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า


            ขณะเดียวกัน ทางญาติของผู้ตายได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว ซึ่งในช่วงเช้าเจ้าหน้าที่สถานทูตอังกฤษ จะนำญาติเข้าพบ พล.ต.อ. จรัมพร เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องคดี ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังจากนั้นจะเดินทางโดยเครื่องบินลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่มเติมในจุดเกิดเหตุ ที่เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อหาหลักฐานที่เชื่อมโยงกับผู้ก่อเหตุเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

            ส่วนของ นายคริสโตเฟอร์ อลันแวร์ ชาวอังกฤษ เพื่อนชายของนายเดวิด ที่มีความประสงค์จะเดินทางกลับไปยังประเทศอังกฤษนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีอำนาจควบคุมตัว หรือห้ามได้ เพราะขณะนี้ยังไม่ใช่ผู้ต้องหาแต่หากท้ายที่สุดแล้วมีหลักฐานเชื่อมโยงที่พิสูจน์ได้ว่า นายคริสโตเฟอร์ มีส่วนร่วมในการก่อเหตุ ก็สามารถแจ้งทางการอังกฤษให้ดำเนินการควบคุมตัวไว้เพื่อสอบสวนที่ประเทศอังกฤษได้

 


 


 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X